Smart Phone - Điện thoại

Với thiết kế vali đặc biệt, Realme bán được 2 triệu smartphone phiên bản GT Master trên toàn cầu

Với thiết kế vali đặc biệt, Realme bán được 2 triệu smartphone phiên bản GT Master trên toàn cầu

Realme đã ra mắt 2 smartphone mới là GT Master và GT Explorer Master vào năm ngoài. 2 phiên bản này do Naoto Fukusawa phát triển với thiết kế vali đặc biệt lấy cảm hứng từ mong muốn đi du lịch của mọi người trong thời kỳ đại dịch Covid-19.

Bộ đội smartphone đã gây bất ngờ bởi vẻ ngoài độc đáo thu hút khách hàng. Mới đây, Sky Li – Giám đốc điều hành Realme đã tiết lộ rằng hãng này đã bán ra 2 triệu chiếc GT Master trên toàn thế giới ngay cả khi số lượng Explorer có sẵn còn hạn chế.

Realme GT Explorer Master là chiếc điện thoại có máy ảnh chất lượng cao, màn hình lớn, thời lượng pin khủng và chipset mạnh mẽ. Kết hợp với vẻ ngoài bắt mắt, nó được đánh giá vượt trội so với giá niêm yết 500€ ra mắt tháng 7 năm ngoái. Phiên bản GT Master nhỏ hơn một chút với chipset “khiêm tốn” hơn nhưng vẫn quá hời so với mức giá 350€.

Realme hiện đang chuẩn bị cho ra phiên bản kế nhiệm GT2 Explorer Master đi kèm chipset Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hiện đại nhất. Nó có thể trình làng trong tháng này với viên pin lớn 5000 mAh. Hãy cùng chờ đợi những thông tin chi tiết hơn về chiếc smartphone mới nhà Realme trong những tuần tiếp theo.

 

Realme ra mắt phiên bản phiên bản giới hạn GT Neo 3 Thor Love and Thunder

(Techz.vn) Realme GT Neo 3 Thor Love and Thunder phiên bản giới hạn sẽ đi kèm SoC MediaTek Dimensity 8100 5G, sạc nhanh UltraDart 150W và cụm 3 camera ở mặt sau.