Giải trí

Vóc dáng khó tin của Hồ Ngọc Hà sau 2 lần sinh nở: Khó tin nhất là bức ảnh bên hồ bơi

Vóc dáng khó tin của Hồ Ngọc Hà sau 2 lần sinh nở: Khó tin nhất là bức ảnh bên hồ bơi

 

Hồ Ngọc Hà là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt. Không chỉ gây chú ý bởi những hoạt động nghệ thuật ấn tượng, Hồ Ngọc Hà còn nhận sự quan tâm lớn của báo chí và khán giả khi mang thai cặp song thai với Kim Lý và hạ sinh vào cuối năm 2020. Đặc biệt, sau khi sinh, nhan sắc và sự nghiệp của giọng ca Destiny ngày càng lên hương.

Hồ Ngọc Hà khoe dáng gợi cảm 

Trong hình ảnh mới đăng tải, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình trầm trồ khi khoe vóc dáng hoàn hảo trong bộ đầm đen cúp ngực bó sát. Không chỉ phô diễn được đường cong cơ thể chuẩn từng cen-ti-mét, Hồ Ngọc Hà còn khoe khéo vòng 1 căng đầy dù thân hình cô khá gầy gò mảnh mai. Nhìn vào bức hình này, ai mà tin được nữ ca sĩ đã là bà mẹ 3 con.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng khiến CĐM dậy sóng vì sinh con không bao lâu đã xuất hiện với ngoại hình không chút mỡ thừa. Chụp cùng hai con nhưng vòng eo phẳng lì của bà xã Kim Lý mới là tâm điểm của bức hình.

Hay trong những bức hình chụp tại hồ bơi, Hà Hồ một lần nữa làm dân tình "xịt máu mũi" vì thân hình quá gợi cảm. Đôi chân dài miên man, vòng 2 săn chắc không chút mỡ thừa, đây quả thực là niềm ao ước của biết bao cô gái.

Để có được ngoại hình hoàn hảo sau sinh, Hồ Ngọc Hà cho biết bản thân phải tập thể dục thường xuyên. Bên cạnh đó, "nữ hoàng giải trí" cũng tiết lộ Kim Lý chính là người lên thực đơn một cách tỉ mỉ để cô không bị lên cân và giữ dáng một cách dễ dàng.

 

Hồ Ngọc Hà-Kim Lý khoe ảnh 'tình bể bình', khán giả ngưỡng mộ chúc mừng

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đăng loạt ảnh bên nhau tình tứ, biểu cảm hạnh phúc khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.