Giải trí

Vợ Xuân Bắc và Trang Trần bị khui loạt ‘thâm thù’, 1 đoạn clip ngắn khiến netizen quay ngoắt thái độ

Vợ Xuân Bắc và Trang Trần bị khui loạt ‘thâm thù’, 1 đoạn clip ngắn khiến netizen quay ngoắt thái độ

Mới đây, vợ NSƯT Xuân Bắc tung đoạn clip con trai khóc lóc xin lỗi bố mẹ sau khi bị phát hiện những tin nhắn, hình ảnh nhạy cảm. Ngay lập tức đoạn clip gây nên nhiều tranh cãi. Đám đông kịch liệt chỉ trích chị Hồng Nhung và cho rằng đây là hành động thiếu tinh tế, có thể khiến con trẻ bị tổn thương thêm.

Không lâu sau, Trang Trần livestream bàn về chuyện này. Cựu người mẫu bức xúc khi chứng kiến mọi chuyện. Không những chê bai cách làm của vợ Xuân Bắc, Trang Trần còn mong đàn anh hãy “đập điện thoại” của vợ.

“Tôi nhìn một đứa trẻ bị như thế mà không chịu nổi. Trời ơi, tôi xem mà đau đầu. Nhìn cảnh đó là tôi thấy đứa trẻ đang rất đau khổ. Nó không vui vẻ chút nào nữa”, Trang Trần nói.

trang-tran-vo-xuan-bac-4

Lần này cựu siêu mẫu có vẻ lại được lòng cộng đồng mạng. Nhiều người đứng về phía cô, không đồng tình với hành động của vợ Xuân Bắc. Bên cạnh đó, ồn ào cũ của cặp đôi cũng bị khui lại. Không chỉ một mà họ từng rất nhiều lần khẩu chiến trên mạng xã hội, gay gắt hơn còn đòi động tay động chân với đối phương.

trang-tran-vo-xuan-bac-5

Năm 2015, Trang Trần vướng scandal gây gổ với công an phường Hàng Buồm. Cô nàng trong lúc say xỉn liên tục dùng lời lẽ khó nghe để xúc phạm đối phương, thậm chí còn đá vào người một chiến sĩ. Clip vụ việc nhanh chóng được phát tán, khiến Trang Trần trở thành tâm điểm chỉ trích. Vợ Xuân Bắc sau khi xem được clip đã chia sẻ lại trên trang cá nhân kèm chú thích: “Bài học cho giới trẻ. Nhìn vào gương này mà nhịn táng”.

trang-tran-vo-xuan-bac-8

Đến năm 2017, vợ Xuân Bắc khi đó là giảng viên ở trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đã tố NSND Anh Tú chèn ép, cố gạt mình ra khỏi hội đồng chấm thi năm 2016-2017. Trang Trần lại lên tiếng bênh vực thầy giáo, chê trách chị Hồng Nhung trên mạng.

Mâu thuẫn hai bên vẫn chưa dừng lại. Vào tháng 5/2021, giữa lúc Trang Trần và CEO Đại Nam tranh cãi gay gắt, nữ đại gia tuyên bố có dịp hẹn gặp ở ngoài sẽ “táng cho cô vỡ mặt, cô đừng có ngồi đó mắng người ta!”. Vợ NSƯT Xuân Bắc chia sẻ lại bài báo trên kèm theo lời nhắn nhủ: “Quan điểm cá nhân này: Em mà gặp ngoài đường em cũng táng con này. Láo với em hơn 3 năm trước chưa tính”.

trang-tran-vo-xuan-bac-6

Không chịu để yên, Trang Trần liền thách thức: “Nghe nói chị vợ anh danh hài muốn táng em hả? Dạ em đang Hà Nội chị thích táng tay đôi thì gặp nhé! Học diễn viên không ai mời đóng film nên định đóng hài trên mạng hả chị? Sang lên nhé mặt lưỡi cày”.

trang-tran-vo-xuan-bac-7

Clip Trang Trần khi đó chửi bới chị Hồng Nhung giờ đây lại bị khui lại. Trong đó cô nàng nói: “Gửi chị vợ anh MC. Đừng tag anh MC làm gì vì anh MC là 1 nghệ sĩ mà ai cũng yêu mến… Chồng mày, nghệ sĩ, danh hài cực kỳ nổi tiếng, là 1 nghệ sĩ mà tất cả anh chị em trong Nam ra ngoài Bắc ai cũng yêu mến về sự khiêm nhường, kín đáo, tế nhị, đàng hoàng trong nghề nghiệp. Làm nghề bao nhiêu năm chưa bao giờ nghe thấy ai ca thán chồng mày 1 câu nói nào.

Từ chuyện chồng mày đi làm luôn đúng giờ, đàng hoàng, đối xử với anh em nghệ sĩ bao nhiêu người ai gặp chồng mày cũng 1 câu “anh”, 1 câu “nghệ sĩ”, 1 câu tôn trọng. Mà mày ngu lắm, mày không biết giữ mặt cho chồng mày”.

trang-tran-1

trang-tran-vo-xuan-bac-1

trang-tran-vo-xuan-bac-2 trang-tran-vo-xuan-bac-3

Lần này nhiều người lại đồng quan điểm với Trang Trần, cho rằng những ồn ào của chị Hồng Nhung gián tiếp làm ảnh hưởng đến hình ảnh, danh tiếng của NSƯT Xuân Bắc. Thái độ của cư dân mạng là khá bất ngờ bởi trước đến nay Trang Trần vốn không được lòng mọi người.

Hiện tại vợ NSƯT Xuân Bắc chưa lên tiếng đáp trả khi bị Trang Trần livestream đả kích. Dư luận lo sợ cả hai sẽ lại có cuộc khẩu chiến gay gắt trên mạng như những lần trước.

 

Vợ NSƯT Xuân Bắc chính thức lên tiếng vụ Bi Béo, hé lộ sự thật bị bóp méo và thái độ của chồng

(Techz.vn) – Vợ NSƯT Xuân Bắc khẳng định mình không xâm phạm đời tư của con như nhiều nơi xuyên tạc. Chị cho biết đã có buổi nói chuyện thẳng thắn với Bi Béo sau khi sự việc xảy ra, cậu bé đồng ý từ nay sẽ không dùng MXH nữa.