Giải trí

Vợ Xuân Bắc có động thái đáng chú ý sau ồn ào đập điện thoại của con vì xem hình nhạy cảm

Vợ Xuân Bắc có động thái đáng chú ý sau ồn ào đập điện thoại của con vì xem hình nhạy cảm

Trong những ngày qua, CĐM xôn xao trước sự việc của vợ Xuân Bắc phạt con trai khi vô tình phát hiện ra bé Bi có tham gia các nhóm chat có nội dung 18+ trên mạng xã hội.  Theo đó, vợ Xuân Bắc đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân như sau:

“Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu" - chị chia sẻ.

con-trai-xuan-bac-1

Ngay sau khi chia sẻ, vợ Xuân Bắc đã phải nhận về không ít ý kiến trái chiều, nhiều người cho rằng cô làm vậy là đang tự “vạch áo cho người xem lưng”, lẽ ra chuyện này chỉ nên giải quyết trong phạm vi gia đình. Sau loạt chỉ trích, vợ Xuân Bắc đã ẩn bài viết gây tranh cãi trên trang cá nhân.

Mới đây, Hồng Nhung đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau loạt ồn ào. Theo đó, Hồng Nhung đã cho xuất hiện lại bài viết gây xôn xao, tuy nhiên chỉ để lại các bình luận tích cực về quan điểm dạy con và xóa hết những phát ngôn gây tranh cãi và hình ảnh 18+ trong phần bình luận cô đã chia sẻ trước đó.

con-trai-xuan-bac-2

Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc giữ lại duy nhất 1 bình luận liên quan của 1 netizen. Cụ thể, người này góp ý không nên đập điện thoại mà hãy nhẹ nhàng khuyên bảo con: "Công cụ không có lỗi. Lỗi là ở người sử dụng chị ạ. Chị có đập điện thoại cũng không giải quyết được vấn đề gì. Khi nó đã ham 1 cái gì đó nó sẽ tìm cách để có được. Em nghĩ mình nên dẫn dắt con để con có cái nhìn đúng đắn cũng như sử dụng điện thoại hợp lý, mang lại lợi ích tích cực.

Rất nhiều các bạn nhỏ biết sử dụng điện thoại và mạng xã hội để phát triển bản thân như làm các kênh YouTube. Có bạn tìm tòi và chơi chứng khoán. Quan trọng là bố mẹ hướng dẫn con dùng điện thoại như thế nào. Nhiều bạn sử dụng mạng xã hội 1 cách rất tích cực đem lại những thứ bổ ích chị ạ. Nên em nghĩ điện thoại cũng chỉ là một thứ công cụ. Mà công cụ thì không có lỗi. Lỗi ở người sử dụng nó vào mục đích gì thôi".

 

Thực hư thông tin NSƯT Xuân Bắc ‘bỏ nhà đi’ sau ồn ào vợ đăng đàn ‘dạy bảo’ con trai thứ trên MXH

(Techz.vn) Suốt những giờ qua, cư dân mạng liên tục để lại bình luận đề cập đến việc danh hài Xuân Bắc “bỏ nhà đi” sau khi vợ công khai “dạy bảo” con trai trên mạng xã hội.