Giải trí

Vợ Vân Quang Long đau đớn, hé lộ lý do thật sự khiến chồng đột ngột qua đời ở Mỹ

Vợ Vân Quang Long đau đớn, hé lộ lý do thật sự khiến chồng đột ngột qua đời ở Mỹ

Chiều tối 29/12, thông tin ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời tại Mỹ khiến dư luận sửng sốt. Ca sĩ Quách Tuấn Du là người đầu tiên thông báo đến mọi người. Trên sóng livestream, Quách Tuấn Du vừa khóc vừa gọi điện cho bạn bè để báo tin, xác nhận sự việc.

van-quang-long-7

Ngay lập tức, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, kênh truyền thông đăng tải loạt tin về Vân Quang Long. Bên cạnh chia buồn, tưởng nhớ cố nghệ sĩ, vẫn xuất hiện đâu đó những thông tin sai lệch. Điều này khiến gia đình Vân Quang Long dù trong cảnh tang gia bối rối vẫn phải lên mạng để đính chính.

van-quang-long-1 (1)

Chia sẻ trên trang cá nhân, chị Linh Lan (vợ Vân Quang Long) cho biết, chồng mình không phải qua đời vì tắm đêm như nhiều người đồn thổi. “Khoảng 12 gờ trưa (giờ Mỹ) ngày 28/12/2020 tại Missouri, Mỹ (nhằm ngày 16/11 âm lịch), trong lúc đang ăn cơm trưa cùng với gia đình, anh đã gặp sự cố đột quỵ, chứ không phải do tắm mà tím người. Anh đã ra đi rồi cầu xin mọi người đừng nói sai sự thật để anh được yên nghỉ đi ạ”.

ca-si-van-quang-long-1

Bên cạnh đó, chị Linh Lan còn cho biết, nguyện vọng của gia đình là đưa Vân Quang Long về Việt Nam mai táng, đồng thời cũng là để nhìn mặt lần cuối. Tuy nhiên, vì dịch bệnh diễn biến phức tạp nên đành quyết định đưa tro cốt của anh về nước. Vợ chồng Việt Hương cùng bạn bè sẽ giúp đỡ gia đình Vân Quang Long trong vấn đề này.

van-quang-long-1

Bạn bè của Vân Quang Long khi biết tin đều không khỏi đau xót. Ca sĩ Hàn Thái Tú cho biết, anh đang sống ở Mỹ nên sẽ đến tiểu bang của Vân Quang Long để lo hậu sự cho bạn. Suốt một năm qua, Vân Quang Long không thể gặp vợ con vì dịch bệnh diễn biến phức tạp. Không ít lần nam ca sĩ khóc vì nhớ gia đình, mong chờ ngày về Việt Nam đoàn tụ với mọi người.

 

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng đá xéo 'con trai' Ngọc Sơn vì hành động sau khi Vân Quang Long qua đời?

(Techz.vn) – Động thái mới đây của ca sĩ Vũ Hà khiến cộng đồng mạng nghi ngờ anh đang nhắc đến chuyện Quách Tuấn Du khóc trên sóng livestream khi Vân Quang Long qua đời.