Giải trí

Vợ U70 của Đàm Vĩnh Hưng giàu 'nứt đố đổ vách', địa vị hiện rõ qua 1 câu tung hô của Hồng Ngọc

Vợ U70 của Đàm Vĩnh Hưng giàu 'nứt đố đổ vách', địa vị hiện rõ qua 1 câu tung hô của Hồng Ngọc

Mới đây, người hâm mộ cả nước lại được dịp dậy sóng trước thông tin người vợ 10 năm tại Mỹ của Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức nộp đơn ly hôn. Cụ thể, đơn ly hôn ghi rõ cả 2 đang ly thân, không có con cái và sẽ không tiến hành phân chia tài sản. Như vậy, cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 thập kỷ đã kết thúc giữa lúc Mr Đàm đang nhận nhiều chỉ trích về vấn đề sao kê từ thiện.

Được biết, vợ trên danh nghĩa của Đàm Vĩnh Hưng là bầu show nổi tiếng Liên Phạm. Người phụ nữ này hơn Mr Đàm đến 17 tuổi. Bà Liên Phạm có mối quan hệ thân thiết với hàng loạt các nghệ sĩ hải ngoại và được mệnh danh là ‘bà trùm quyền lực tại miền Đông nước Mỹ’.

Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm chưa một lần được công khai. Chỉ có những người trong giới mới biết rõ cả 2 thân thiết đến mức nào. ‘Ông hoàng nhạc Việt’ cũng từng thừa nhận bà Liên Phạm là người quan trọng nhất cuộc đời anh.

Bầu show Liên Phạm vốn dĩ sinh ra và lớn lên ở Việt Nam. Ban đầu, bà Liên Phạm sống cùng gia đình ở Hà Nội sau đó lúc 5 tuổi bà lại vào Sài Gòn. Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng từng tâm sự bà có niềm yêu thích nấu ăn đặc biệt. Vậy nên khi qua Mỹ định cư, bà đã ấp ủ mở một nhà hàng chuyên ẩm thực Việt. 

Công việc kinh doanh nhà hàng phát đạt, bà Liên Phạm cũng mở rộng mối quan hệ với loạt sao hải ngoại nổi tiếng. Kể từ đó, bà Liên Phạm lấn sân sang con đường làm bầu show tại Mỹ. Công ty bầu show của bà Liên Phạm đã tổ chức nhiều buổi biểu diễn trên hàng loạt bang của Mỹ với sự góp mặt của loạt sao hải ngoại nổi tiếng như Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Ý Lan, Thanh Tuyền, Như Quỳnh, Minh Tuyết, Thu Phương…

Ngoài tổ chức show diễn, bầu show Liên Phạm còn tổ chức cuộc thi Hoa hậu mang tên “Vietnam Global" vào mỗi năm nhằm tôn vinh nhan sắc giá trị của người con gái Việt. Bà cũng từng về Việt Nam nhiều lần để làm thiện nguyện. 

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc từng hết lời ca ngợi vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng: "Trong ngày đặc biệt này, tôi muốn mời lên sân khấu chị Liên Phạm, trùm bầu show quyền lực khu vực miền Đông nước Mỹ. Chị Liên Phạm cũng là một người hết sức đặc biệt trong cuộc đời tôi tại hải ngoại. Chính bà Liên Phạm là người đã mang tôi đến hải ngoại năm 2004. Trong lúc tôi chơi vơi giữa nơi đất lạ quê người, chị đã giúp đỡ, tạo điều kiện cho tôi rất nhiều để tôi được đi show, làm nhạc, được ca hát và gây dựng một sự nghiệp như ngày hôm nay. Không chỉ riêng về sự nghiệp, âm nhạc, chị Liên Phạm còn làm cầu nối giúp tôi có được người chồng hiện tại, để sống trong một vùng trời bình yên, gia đình hạnh phúc tại đất Mỹ".

Liên quan đến thông tin bà Jackie Liên Phạm đệ đơn ly hôn, phía Đàm Vĩnh Hưng từ chối trả lời bất kì câu hỏi nào liên quan đến vợ cũ bởi theo anh đây là thời điểm nhạy cảm rất dễ bị xuyên tạc lời nói.

 

Trấn Thành bật khóc trên sóng truyền hình, tâm sự điều giấu kín lâu nay hậu drama từ thiện

(Techz.vn) Đúng với biệt danh Thành Cry, MC Trấn Thành một lần nữa gây chú ý khi bật khóc trên sóng truyền hình.