Thể thao

Võ sĩ dính đòn đau, phản ứng 'muốn về nhà' khiến người xem ngơ ngác khó hiểu

Võ sĩ dính đòn đau, phản ứng 'muốn về nhà' khiến người xem ngơ ngác khó hiểu

Video võ sĩ ngơ ngác như 'muốn về nhà' sau khi nhận mưa đòn

Đó là trận đấu hạng siêu trung được tổ chức ở Manyara Park, Dar-Es-Salaam giữa võ sĩ Lemi Madeje và Abdallah Lihombe, màn so găng này diễn ra khá hấp dẫn và lợi thế đã nghiêng về Medeje.

Trước hàng loạt những cú ra đòn chuẩn xác của Lemi Madeje, võ sĩ Lihombe chỉ viết dùng tay che chắn chịu trận. Dù có khoảnh khắc phản đòn, nhưng cú vung tay của Lihombe tỏ ra khá yếu ớt trước khi ngồi gục xuống sàn đấu.

Screen Shot 2021-12-16 at 11-43-36
Lihombe ngơ ngác không biết mình ở đâu sau những đòn từ đối thủ

Đáng chú ý, sau khi ngã xuống đất, Lihombe nhìn ngang nhìn dọc như 'muốn tìm đường về nhà', có vẻ như anh không còn tỉnh tảo sau khi nhận những đòn liên tiếp từ đối phương.

Theo truyền thông địa phương, sở dĩ Lihombe có phản ứng như vậy bởi thời điểm đó anh đã mất trí nhớ tạm thời, vì vậy anh không hiểu có chuyện gì đang diễn ra và ngó ngang ngó dọc như vậy.

Nhận thấy tình hình không khả quan với Lihombe, trọng tài đã có những trao đổi và quyết định dừng trận đấu, phần thắng được trao cho võ sĩ Lemi Madeje.

Screen Shot 2021-12-16 at 11-44-01
Trọng tài xác định Lihombe thua trận sau tình huống mất trí nhớ tạm thời

Võ sĩ Abdallah Lihombe năm nay 36 tuổi, anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2013. Trong năm 2021 này, võ sĩ người Tanzania đã chơi 3 trận vào các ngày tháng 6, 8, và tháng 12, tất cả anh đều bị hạ knock-out.

 

Video bóng đá: Cầu thủ hóa côn đồ đánh nhau như phim hành động trên sân bóng

(Techz) Một hình ảnh xấu mới đây xảy ra tại một giải đấu bóng đá Brazil, khi các cầu thủ trên sân xung đột và tạo ra hình ảnh khó chấp nhận trong môn thể thao Vua.