Giải trí

‘Vợ sắp cưới’ của Quang Lê sở hữu đường cong ăn đứt Ngọc Trinh, để lộ bí mật cơ ngơi khủng tại Mỹ

‘Vợ sắp cưới’ của Quang Lê sở hữu đường cong ăn đứt Ngọc Trinh, để lộ bí mật cơ ngơi khủng tại Mỹ

Quang Lê thời gian qua liên tục xuất hiện bên một cô gái xinh đẹp. Trong những video hàng ngày cặp đôi chia sẻ lên mạng xã hội, không khó để thấy từng cử chỉ, hành động đầy “ám muội”. Chính Quang Lê cũng nhiều lần tuyên bố mình và đối phương là một đôi, sắp sửa đám cưới, thậm chí gọi cô nàng là vợ tương lai.

ha-thanh-xuan-4

ha-thanh-xuan-5

Cô gái xinh đẹp xuất hiện bên Quang Lê vốn không phải cái tên quá xa lạ với showbiz Việt. Đó chính là Hà Thanh Xuân, giọng ca bolero khá có tiếng. Cô chơi thân với khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Lam Trường. Tuy nhiên, Quang Lê là gần gũi nhất, thời gian về Việt Nam vừa qua, nữ ca sĩ gần như “bám” đàn anh 24/24.

ha-thanh-xuan-6

ha-thanh-xuan-7

Phía bên kia, Quang Lê luôn rất thích nhan sắc xinh đẹp của đàn em. Anh cho biết, mình sẵn sàng trao toàn bộ tài sản chỉ để chứng mình tình cảm bản thân dành cho cô. “Hà Thanh  Xuân có thể yêu tôi trên sân khấu, còn tôi có thể yêu Hà Thanh Xuân ở ngoài đời”, giọng ca Đập Vỡ Cây Đàn nói.

Trong khi đó, Hà Thanh Xuân thì ẩn ý: “Thời gian gần đây, tôi và anh Quang Lê đăng tải nhiều clip thân thiết trên mạng xã hội nên nhiều người nghĩ hai đứa tôi đang yêu nhau. Có người còn nói tôi là vợ sắp cưới của anh Quang Lê. Điều này khiến tôi vô cùng bất ngờ.” Cô nói tiếp: “Thực ra, bị gọi là vợ sắp cưới của Quang Lê khiến tôi rất vui vì tôi cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả dành cho hai đứa tôi”.

ha-thanh-xuan-8

Thế nhưng, những người yêu mến cặp đôi này đang khá tiếc nuối khi Hà Thanh Xuân vừa trở lại Mỹ, không còn kề cận Quang Lê. Trong video mới đăng tải trên kênh YouTube, nữ ca sĩ khiến mọi người choáng ngợp vì cơ ngơi khủng mình sở hữu. Khán giả xem xong phải tấm tắc khen ngợi, tiềm lực kinh tế của cô nàng quả thật không phải dạng vừa.

ha-thanh-xuan-1

ha-thanh-xuan-2

ha-thanh-xuan-3

Gia đình Hà Thanh Xuân ở Mỹ rất rộng rãi, có cả sân vườn rộng đến vài trăm mét vuông. Nơi này được tình tin đồn của Quang Lê cải tạo, sắp xếp thành chỗ thư giãn và tập nhạc hàng ngày. Sau khi làm việc mệt mỏi, đây cũng là nơi mà nữ ca sĩ yêu thích nhất nhà. Dù chỉ quay khu vườn với đủ loại cây trái nhưng cũng đủ cho thấy thú vui tao nhã, bình dị của Hà Thanh Xuân. Fan hào hứng mong lần sau nữ ca sĩ sẽ quay cận cảnh trong nhà.

ha-thanh-xuan-10

ha-thanh-xuan-11

Việc Hà Thanh Xuân giàu có không quá bất ngờ với những ai theo dõi cô. Phong cách của nữ ca sĩ tuy giản dị nhưng luôn toát lên được vẻ sang chảnh, không thiếu tiền theo đuổi đồ hiệu. Bên cạnh đó, nhan sắc cũng là điểm nổi bật của giọng ca này.

ha-thanh-xuan-12

ha-thanh-xuan-13

Đánh giá về vóc dáng lẫn gương mặt của tình tin đồn Quang Lê, nhiều người cho rằng so với Ngọc Trinh quả thật một chín một mười, thậm chí còn được ngưỡng mộ hơn khi không cần phô trương bằng những bộ đồ thiếu trước hụt sau. Dù không ăn mặc gợi cảm như Ngọc Trinh nhưng Hà Thanh Xuân vẫn gây ấn tượng vì đường cong hoàn hảo. Vòng eo con kiến của nữ ca sĩ nhận về rất nhiều lời khen ngợi, trầm trồ.

 

Bị ghét vì công khai dạy dỗ Hoài Linh, Trấn Thành, nam nghệ sĩ gạo cội nói lời ruột gan

(Techz.vn) – Việc lên tiếng nhắc nhở các đàn em như Hoài Linh, Trấn Thành khiến Tấn Hoàng bị một số khán giả công kích. Mới đây nam nghệ sĩ đã tâm sự về chuyện này.