Giải trí

Vợ NS Công Lý đăng đàn ‘bất lực’ với chính bản thân, lần đầu chia sẻ về ước muốn duy nhất ở hiện tại

Vợ NS Công Lý đăng đàn ‘bất lực’ với chính bản thân, lần đầu chia sẻ về ước muốn duy nhất ở hiện tại

Sau hơn 1 năm kết hôn và trở thành quản lý của NSND Công Lý, tên tuổi của Ngọc Hà ngày càng nhận được sự chú ý từ truyền thông và đông đảo khán giả. Mới đây, vào tối ngày 2/4, nữ nhà báo bất ngờ đăng đàn chia sẻ về việc cân nặng: “Ước gì có thể giảm 3 cân mỡ. Đã béo lại còn thích ăn đồ ngọt”.

Vo-ns-cong-ly-dang-dan-bat-luc-voi-chinh-ban-than-lan-dau-chia-se-ve-uoc-muon-duy-nhat-o-hien-tai

Theo đó, bà xã Công Lý đang gặp khó khăn về việc giảm cân do có sở thích ăn đồ ngọt. Nói về mong muốn ở hiện tại, Ngọc Hà không ngần ngại cho biết bản thân đang ao ước có thể giảm được 3 kg.

Tuy nhiên, qua những hình ảnh Ngọc Hà đăng tải trên mạng xã hội, khán giả có thể thấy rõ cô nàng đang sở hữu vóc dáng rất thon gọn và cân đối. Từ vòng 1 đầy đặn , vòng eo phẳng lỳ cho đến vòng 3 cỡ “khủng”, giúp nữ nhà báo dễ dàng cân hết mọi style khác nhau.

Vo-ns-cong-ly-dang-dan-bat-luc-voi-chinh-ban-than-lan-dau-chia-se-ve-uoc-muon-duy-nhat-o-hien-tai-2
Vo-ns-cong-ly-dang-dan-bat-luc-voi-chinh-ban-than-lan-dau-chia-se-ve-uoc-muon-duy-nhat-o-hien-tai-3
Vo-ns-cong-ly-dang-dan-bat-luc-voi-chinh-ban-than-lan-dau-chia-se-ve-uoc-muon-duy-nhat-o-hien-tai-4

Trước sắc vóc ấn tượng của bà xã Công Lý, bạn bè và khán giả nhanh chóng dành những lời “có cánh” cho cô nàng:

“Xinh lắm í. Không béo tí nào đâu chị iu”

“Chị có béo đâu mà giảm, người đẹp thế cứ đòi giảm”

“Thế này xinh rồi chị ơi”,…

Được biết, Ngọc Hà (1988) sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, là phóng viên mảng văn hoá - giải trí của một tờ báo điện tử. Được biết, Ngọc Hà cùng Công Lý gặp gỡ nhau trong vài lần làm việc chung tại đài truyền hình và bị thu hút bởi đối phương. 

Yêu nhau được một khoảng thời gian, Công Lý công khai bạn gái xinh đẹp vào tháng 10/2016. Sau hơn 5 năm yêu đương mặn nồng, cả hai quyết định về chung một nhà, nhận được sự chúc phúc từ đông đảo bạn bè và khán giả. Cho đến hiện tại, cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau tình cảm mặn nồng, bền chặt khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

 

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh đi biển, lộ nhan sắc và vóc dáng đời thực chưa qua chỉnh sửa gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngắm nhìn khoảnh khắc Ngọc Trinh chơi đùa vui vẻ bên ê kíp, khán giả không khỏi trầm trồ trước sắc vóc đời thực quá đỗi xinh đẹp, cuốn hút của cô nàng.