Nhịp sống số

Vỡ nợ, Khải Silk bán nhà hàng, khách sạn

Vỡ nợ, Khải Silk bán nhà hàng, khách sạn

Tập đoàn Chloe Hospitality vừa công bố việc sở hữu chính thức hai dự án Khách sạn TajmaSago và nhà hàng Cham Charm của Tập đoàn Khaisilk.

Theo ông Nguyễn Đình Toàn, Giám đốc điều hành Chloe Hospitality, TajmaSago và Cham Charm sẽ thay đổi mô hình thiết kế linh hoạt cho những sự kiện của giới kinh doanh, từ hội nghị, chiêu đãi, yến tiệc, du thuyền trên sông… đến trình diễn sản phẩm.

Đặc biệt, nơi đây sẽ là điểm hẹn cho những đại tiệc về nghệ thuật - âm nhạc - thời trang - điện ảnh, là nơi kết nối các tài năng, giá trị văn hoá - tinh thần hiện đại với cộng đồng công chúng văn minh.

Giá trị chuyển nhượng không được công bố, tuy nhiên hai công trình trên từng được Tập đoàn Khaisilk đầu tư hơn 30 triệu USD.

Tập đoàn Khaisilk được sở hữu bởi doanh nhân Hoàng Khải, người sáng lập thương hiệu tơ lụa Khaisilk. Tuy nhiên, vào năm ngoái, thương hiệu lụa Khaisilk dính vào bê bối gian lận "hàng Tàu - nhãn Việt" khiến thương hiệu này rơi vào khủng hoảng, bị người tiêu dùng tẩy chay.

Ngoài ra, tại TP.HCM có ba điểm bán tơ lụa Khaisilk, trong đó hai điểm tại đường Đồng Khởi và một điểm trên đường Tôn Đức Thắng. Ngoài ra còn bốn nhà hàng có trưng bày hàng Khaisilk ở quận 3 và quận 7.

Tuy nhiên sau khi vụ việc được báo chí đăng tải, cả ba cửa hàng đều đã đóng cửa, treo biển tạm ngừng kinh doanh để kiểm tra hàng hóa. Bốn nhà hàng thì không còn trưng bày sản phẩm của Khaisilk.

Theo kết luận của Bộ Công Thương, Khaisilk đã có dấu hiệu vi phạm quy định pháp luật hình sự đối với tội buôn bán hàng giả về chất lượng.

Kết quả giám định chất lượng sản phẩm dệt may đối với một số mẫu sản phẩm của đơn vị này cho thấy cho kết quả kiểm tra khác (không có thành phần silk) so với các thông tin công bố trên nhãn hàng hóa về thành phần nguyên liệu trong sản phẩm, tức 100% silk.

*Bài viết đã được thay đổi title 

Theo: PLO

 

Xuất hiện thương hiệu lụa mới “na ná” Khaisilk: Từ logo, sản phẩm đến thiết kế fanpage nhưng cam kết là hàng Việt và “100% tơ tằm"

(Techz.vn) Sự xuất hiện của thương hiệu này khiến nhiều người đặt câu hỏi: Liệu đây chỉ là chiêu trò để tạo sự chú ý hay Nhasilk chính là phiên bản khác của Khaisilk?