Giải trí

Vợ Mạc Văn Khoa tức giận, đáp trả thẳng tay khi con gái bị miệt thị ngoại hình

Vợ Mạc Văn Khoa tức giận, đáp trả thẳng tay khi con gái bị miệt thị ngoại hình

Giống như nhiều cặp đôi vợ chồng khác, Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe cũng rất yêu thương và muốn khoe con gái mình lên mạng xã hội. Cả hai thường xuyên cập nhập những video, hình ảnh đời thường của bé Minnie.

Bên cạnh những lời khen về tình cảm, sự ngộ nghĩnh đáng yêu của bé Minnie thì vẫn xuất hiện một số thành phần anti-fan chê bai, miệt thị ngoại hình của cô bé. Vợ Mạc Văn Khoa đã nhiều lần phải tỏ ra bức xúc trước những hành động kém duyên, thậm chí là cãi nhau tay đôi với anti-fan chê bai con gái mình.

Cụ thế mới đây khi đăng tải hình ảnh cô con gái Minnie lên trang cá nhân, vợ Mạc Văn khoa bất ngờ bị một anti-fan vào miệt thị ngoại hình: "Con thì mắt to, mặt gãy suốt ngày đăng lên làm như mỗi mình có. Thấy mày định thuê giang hồ xử lý trước thằng nào bình luận, mày thuê hộ cái, cần chụp ảnh chứng minh không?".

Ngay lập tức cô đã đáp trả cực căng đến netizen khi có những lời bình luận kém duyên. Cô nói: “Con tao, đăng Facebook tao ảnh hưởng đến mày à". Đây có lẽ không phải lần đầu tiên người này công kích, mỉa mai ngoại hình con gái cô.

Trước đó, "bà mẹ một con" đã nhận được tin nhắn khá vô duyên từ anti-fan. Theo đó, người này buông lời chê bai ngoại hình của Minnie đồng thời so sánh với Winnie - con gái Đông Nhi Ông Cao Thắng. Thậm chí anti-fan này còn dùng lời lẽ khá nặng nề như "thấy sang bắt quàng họ" vì hai cái tên của hai em bé na ná nhau.

Bên cạnh đó, khi thấy những bình luận tiêu cực trên trang cá nhân của vợ Mạc Văn Khoa, một vài cư dân mạng đã vào động viên, khuyên cô nên mặc kệ mọi lời đàm tiếu, cứ hạnh phúc, chăm lo cuộc sống của bản thân, gia đình. Đa số cũng tỏ ra bất bình khi xuất hiện một số thành phần vô duyên, mỉa mai ngoại hình của trẻ nhỏ.

 

Vy Oanh bị khui lại clip cũ giữa ồn ào với Thu Hoài, dân tình lập tức mỉa mai chuyện 400 tỷ

(Techz.vn) Đoạn clip cũ của nữ ca sĩ bất ngờ bị cộng đồng mạng đào lại với nhiều ý kiến chỉ trích nặng nề.