Giải trí

Vợ Lương Thế Thành đăng ảnh tình tứ với chồng trong bồn tắm, CĐM hú hét vì hành động thân mật

Vợ Lương Thế Thành đăng ảnh tình tứ với chồng trong bồn tắm, CĐM hú hét vì hành động thân mật

Nhân dịp sinh nhật ông xã Lương Thế Thành, nữ diễn viên Thúy Diễm đã đăng tải những lời chúc đầy ngọt ngào trên trang cá nhân: "Chúc mừng sinh nhật chồng yêu! Chúc ông xã luôn đẹp trai, phong độ, luôn diễn thật hay, được khán giả yêu thương, còn về nhà đã có em lo! Anh chỉ việc đẹp trai là được nha. Tuổi mới thật vui nha ông xã, em và Bảo Bảo yêu anh".

Điều đáng nói,Thúy Diễm không chỉ gửi đến những lời chúc ngọt ngào mà còn đính kèm những hình ảnh cực kỳ tình cảm của hai vợ chồng. Nữ diễn viên đã không ngại ngùng khi đăng tải loạt ảnh cả hai vợ chồng tắm bồn cùng nhau, Thúy Diễm thậm chí còn thơm má Lương Thế Thành đầy tình cảm. Những hình ảnh tình cảm này đã khiến cư dân mạng một phen hú hét vì sự thân mật của cặp đôi, nhiều khán giả và đồng nghiệp cũng gửi lời chúc đến Lương Thế Thành.

Thúy Diễm hôn má Lương Thế Thành đầy ngọt ngào

Trước những lời chúc ngọt ngào của Thúy Diễm, Lương Thế Thành cũng để lại lời yêu thương dưới phần bình luận đồng thời cảm ơn những lời chúc từ mọi người.

Kết hôn vào năm 2016, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với cậu con trai đầu lòng. Cả hai luôn hỗ trợ nhau trong công việc, không ngại hy sinh để giúp đỡ công việc của đối phương.  Lương Thế Thành tình nguyện giữ con cho vợ đi đóng phim xa, Thúy Diễm cũng luôn dành cho chồng sự trân trong, yêu thương và luôn dành những lời khen cho anh trước truyền thông.

 

 

Vừa bị tai nạn, Nhật Kim Anh phải nẹp chân đi quay, mẹ già kè kè chăm sóc, khiến fan xót xa

(Techz.vn) Nhật Kim Anh vẫn tiếp tục công việc dù điều kiện sức khỏe không tốt.