Giải trí

‘Vợ hụt’ của Hoài Linh U50 vẫn không kết hôn, lý do phía sau khiến nhiều người nghẹn ngào

‘Vợ hụt’ của Hoài Linh U50 vẫn không kết hôn, lý do phía sau khiến nhiều người nghẹn ngào

Phi Nhung được biết đến như một tượng đài trong thể loại nhạc trữ tình quê hương ở Việt Nam. Với chất giọng ngọt ngào, nữ ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo. Không chỉ nổi tiếng nhờ âm nhạc, Phi Nhung còn được yêu quý nhờ tính cách ôn hòa, nhân hậu. Cô thường xuyên làm từ thiện, hiện đang chăm sóc rất nhiều trẻ em cơ nhỡ. Có thể nói, Phi Nhung chính là bà mẹ nhiều con nuôi bậc nhất showbiz Việt hiện nay.

phi-nhung-6

Phi Nhung có một mối tình đặc biệt, sau đó hạ sinh cô con gái ruột duy nhất là Wendy Phạm. Dù vậy cô chưa bao giờ kết hôn, hiện cũng chẳng có ý định nên duyên với ai. Trong một lần tham gia gameshow, Phi Nhung cho biết cô từng đến tận nhà Hoài Linh ở Mỹ để ngỏ lời muốn cưới đàn anh.

phi-nhung-9

Nghe xong, mẹ nam danh hài rất vui mừng. Tuy nhiên, Hoài Linh lại không muốn, kể từ đó cả hai cũng chỉ dừng lại ở mối quan hệ anh em đồng nghiệp thân thiết. Sau này, mỗi lần gặp lại Phi Nhung, mẹ Hoài Linh lại xuýt xoa tiếc nuối gọi cô là con dâu hụt. Khán giả yêu mến cũng vì thế mà gọi vui cô là “vợ hụt” của nam danh hài.

phi-nhung-7

Trong ngày lễ tình nhân vừa qua, Phi Nhung gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bên các con nuôi. Không phải tình nhân, cũng chẳng phải bữa tiệc lãng mạn nào, nữ ca sĩ dành thời gian với những thiên thần nhỏ. Điều này khiến cộng đồng mạng xúc động. Phi Nhung còn chú thích: “Tôi nghĩ ông Trời đã cho mình những đứa con ngoan thì không nên đòi hỏi có thêm một người đàn ông tốt ở bên nữa. Có lẽ, kiếp sau, tôi sẽ có một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc”. Chia sẻ của Phi Nhung khiến nhiều người xúc động, trân trọng.

phi-nhung-2

phi-nhung-1

Đây không phải lần đầu tiên Phi Nhung nói về quyết định không kết hôn của mình. Cô từng tâm sự, bản thân muốn dành tình yêu thương cho các con vì chúng vốn thiếu thốn ngay từ khi sinh ra. “Nếu mình chia sẻ cho người khác nữa thì không công bằng cho các con của mình. Để các con được trọn vẹn hạnh phúc, tôi phải hy sinh hạnh phúc riêng. Không có mái ấm riêng nhưng với tôi, các con chính là người che chở cho mình”, giọng ca “Bông điên điển” nói.

phi-nhung-3

phi-nhung-4

phi-nhung-5

Được biết, ngoài Wendy Phạm, Phi Nhung hiện đang nhận nuôi hơn 20 đứa trẻ. Một số bé sống cùng Phi Nhung ở nhà cô, số còn lại sống tại chùa Phước Lạc (Bình Phước) và chùa Tăng (TP.HCM). Chia sẻ về các con, nữ ca sĩ cho biết một số bé có năng khiếu nấu ăn được cô đưa ra quán đồ chay giúp mình làm việc. Đây là cách Phi Nhung dạy các con biết yêu lao động, quý trọng tiền bạc và giúp đỡ mẹ nuôi các em khác.

Trong khi đó, một số con nuôi của Phi Nhung lại được hướng theo Phật từ nhỏ. Mặc dù không ở bên các con nhưng ngày lễ, Tết hay có thời gian rảnh rỗi cô lại đến thăm, vẫn chu cấp cho lũ trẻ đầy đủ.

 

Con gái Hoài Linh công khai mẹ ruột, CĐM ngỡ ngàng vì nhan sắc đỉnh cao

(Techz.vn) – Vừa qua, Ánh Linh – cô con gái thường xuyên xuất hiện bên Hoài Linh gây chú ý khi công khai ảnh mẹ ruột. Nhan sắc của bà nhận về nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.