Giải trí

‘Vợ hụt’ của Hoài Linh từng tỏ tình Mr.Đàm giữa thanh thiên bạch nhật, công khai tuyên chiến Mỹ Tâm

‘Vợ hụt’ của Hoài Linh từng tỏ tình Mr.Đàm giữa thanh thiên bạch nhật, công khai tuyên chiến Mỹ Tâm

Trong showbiz Việt hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ đình đám mãi chẳng chịu “yên bề gia thất”, khiến fan sốt sắng thay. Hai cái tên bị gọi đến nhiều nhất có lẽ là Đàm Vĩnh Hưng và Phi Nhung. Cả hai đều là những ca sĩ đã có chỗ đứng vững vàng trên thị trường âm nhạc, sở hữu cả danh tiếng lẫn ngoại hình. Thế nhưng, dù đã ngấp nghé U50, cả Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng đều vẫn đang sống độc thân.

phi-nhung-dam-vinh-hung-3

Ít ai biết rằng, trong quá khứ, Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng từng suýt chút nữa đã đến với nhau. Giọng ca “Chim trắng mồ côi” từng thú nhận trước sóng truyền hình về tình cảm mình dành cho Mr.Đàm. Cụ thể, cô cho biết bản thân rất nể phục đối phương vì đã đưa dòng nhạc bolero trở lại với khán giả khi nó bắt đầu đi xuống.

Không chỉ vậy, Phi Nhung còn tiết lộ mình từng yêu đơn phương và muốn được làm vợ của Đàm Vĩnh Hưng. “Nếu mà Phi Nhung yêu lại, Phi Nhung sẽ yêu Đàm Vĩnh Hưng. Yêu là yêu cho đáng. Em sẽ yêu anh suốt đời nếu anh nhận em làm vợ. Em sẽ lo cho anh cả cuộc đời này! Anh Hưng à”, Phi Nhung bộc bạch.

phi-nhung-dam-vinh-hung-1

Về phần “ông hoàng nhạc Việt”, hiểu tình cảm của Phi Nhung, song anh chỉ xem cô như một người đồng nghiệp thân thiết khi tâm trí đã dành trọn cho Mỹ Tâm. Nam ca sĩ trong một lần tham gia gameshow, nghe được những lời tỏ tình của Phi Nhung, chỉ biết cúi mặt xấu hổ: “Trời đất ơi”. Đáp lại, Phi Nhung thậm chí còn cho rằng mình không hề thua kém "crush" lâu năm của Mr.Đàm: “Mỹ Tâm hả? Phi Nhung cũng đẹp mà, đâu có xấu đâu?”, “Yêu thầm lâu rồi mà ổng không biết thôi”.


Video: Phi Nhung nói muốn yêu Đàm Vĩnh Hưng suốt đời

phi-nhung-dam-vinh-hung-2

Dù không thể đến với nhau nhưng Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Hồi tháng 3, khi nam ca sĩ cùng Trấn Thành bị chỉ trích vì không đi làm từ thiện, chính Phi Nhung đã lên tiếng bênh vực cho họ. Cô nàng là người khá kín tiếng, nên việc ra mặt vì đồng nghiệp đã khiến nhiều người phải bất ngờ.

Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng bằng tuổi nhưng vẫn xưng hô là anh – em. Điểm chung của họ là đều sở hữu giọng hát đi vào lòng người, hoạt động lâu năm trong showbiz nhưng vẫn giữ được độ hot. Đặc biệt hơn, cả Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng đều đang sống độc thân.

dam-vinh-hung-2

Đàm Vĩnh Hưng bấy lâu vẫn “chung tình” với Mỹ Tâm. Mãi đến vừa qua, khi ra mắt sản phẩm mới, nam ca sĩ mới tiết lộ chuyện mình đã có bạn gái được khoảng 1 năm. Tuy nhiên, Mr.Đàm từ chối công khai danh tính và ngoại hình của đối phương. Anh muốn giữ cho cô sự riêng tư, tránh bị dòm ngó.

phi-nhung-hoai-linh

Trong khi đó, Phi Nhung là bà mẹ đông con nuôi nhất showbiz. Cô một mình nuôi hàng chục trẻ em bị bỏ rơi, thường xuyên đi làm từ thiện mỗi khi rảnh rỗi. Phi Nhung không chịu lấy chồng vì sợ đối phương sẽ không yêu thương các con được như mình. Tuy nhiên, trong quá khứ, nữ ca sĩ tiết lộ mình từng hỏi cưới Hoài Linh mà bất thành. Sau này, mỗi khi gặp lại, mẹ của Hoài Linh đều tiếc nuối gọi Phi Nhung là “con dâu hụt”. Mối quan hệ của cô và Hoài Linh thì vẫn tốt đẹp, xem nhau như anh em ruột.

 

Ninh Dương Lan Ngọc bị ‘người tình’ của Đàm Vĩnh Hưng đuổi khỏi phim trường

(Techz.vn) – Trước đám đông, nữ diễn viên yêu cầu một anh chàng ‘tiễn’ Ninh Dương Lan Ngọc ra khỏi phim trường khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.