Giải trí

‘Vợ hụt’ của Hoài Linh từng bị đại gia đe dọa ép yêu, U50 làm mẹ đơn thân nuôi 20 đứa con

‘Vợ hụt’ của Hoài Linh từng bị đại gia đe dọa ép yêu, U50 làm mẹ đơn thân nuôi 20 đứa con

Phi Nhung là nữ ca sĩ đình đám của dòng nhạc dân ca, trữ tình ở Việt Nam lẫn thị trường hải ngoại. Hoạt động lâu năm trong nghề, hiện tại Phi Nhung đã có chỗ đứng vô cùng vững vàng, danh tiếng mà bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Sự nghiệp rực rỡ, song đường tình duyên của Phi Nhung lại gặp nhiều trắc trở. Cô hiện làm mẹ đơn thân, nuôi 20 người con nuôi tại Việt Nam. Đồng thời, nữ ca sĩ có một cô con gái ruột hiện làm y tá tại Mỹ. Cô bé là Wendy Phạm, sở hữu vẻ ngoài giống mẹ như đúc.

phi-nhung-hoai-linh-5

Năm 2017 Phi Nhung lần đầu công khai con gái. Trước đó cô giữ kín thông tin của con để tránh những điều tiếng không hay, khiến cô bé bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, cho đến hiện tại Phi Nhung vẫn chưa tiết lộ danh tính về bố ruột của con gái. Giọng ca “Bông điên điển” chỉ bật mí rằng đó là người rất hiền lành, song vì duyên không đủ nên cô không thể gắn bó.

phi-nhung

Khi công khai con gái, Phi Nhung cũng cho biết mình sẽ không lấy chồng. Lý do là cô muốn dành trọn tình cảm cho Wendy Phạm cũng như 20 người con nuôi. Nữ ca sĩ sợ rằng người đàn ông đến với mình sẽ không thể đối xử tốt với các con.

Bản thân Phi Nhung là người sở hữu cả tài lẫn sắc, cũng có không ít đàn ông theo đuổi. Cô cho biết, có người yêu tiếng hát của cô đến mức si tình. Thế nhưng Phi Nhung không thể chấp nhận họ vì đều là người đã có gia đình. Dù đã từ chối khéo nhưng họ vẫn luôn tìm cách tiếp cận, đe dọa nữ ca sĩ.

phi-nhung-hoai-linh-6

Phi Nhung không bao giờ quên nổi chuyên bị một đại gia Hà Nội theo đuổi đến mức cô phát sợ. Người đó xuất hiện mọi chỗ cô diễn, tỏ thái độ ngay lập tức khi thấy Phi Nhung đươc người khác tặng hoa, yêu quý.

Trong suy nghĩ của Phi Nhung, cuộc sống này không thể lấy không của ai cái gì. Cô không muốn bản thân trở thành con rối của những kẻ lắm tiền nhiều của. Nói thế không có nghĩa là những người tìm đến Phi Nhung đều không tốt. Có một lần, nữ ca sĩ từng tính chuyện kết hôn với một người đàn ông. Cả hai gắn bó với nhau như vợ chồng, nhưng rồi lại đường ai nấy đi vì mọi thứ không diễn ra đúng ý muốn.

phi-nhung-hoai-linh-7

Đó cũng chẳng phải lần duy nhất Phi Nhung “cưới hụt”. Trước đây, cô từng suýt kết hôn với nam danh hài Hoài Linh. Chuyện được chính nữ ca sĩ kể lại trong “Ơn giời cậu đây rồi” cách đây 2 năm. Phi Nhung cho biết, Hoài Linh là người nâng đỡ, dìu dắt mình từ khi mới vào nghề.

phi-nhung-hoai-linh-1

Khi còn ở Mỹ, cả hai rất thân thiết với nhau. Thậm chí, Phi Nhung còn từng đến nhà Hoài Linh, gặp mẹ nam danh hài để xin cưới. Người thân của Hoài Linh cũng vô cùng thích Phi Nhung, xui cả hai nhanh chóng kết hôn. Hai bên cứ đùa giỡn nhau mãi, nhưng rồi mọi thứ cũng trôi vào quên lãng. Sau này, mỗi khi gặp lại Phi Nhung, mẹ Hoài Linh vẫn gọi cô là “con dâu hụt”.

 

‘Tình nhân’ của Phi Nhung có 4 đời vợ, 14 người con, bỏ cô chị lấy cô em giờ sống thế nào?

(Techz.vn) – Là một trong những nam nghệ sĩ có nhiều vợ nhất showbiz, danh ca Chế Linh ở tuổi 80 giờ đây đang sống cùng người vợ kém ông đến 10 tuổi.