Giải trí

Võ Hoàng Yến đăng ảnh từ 16 năm trước, CĐM quá 'sốc' vì nhan sắc 'một trời một vực' so với hiện tại

Võ Hoàng Yến đăng ảnh từ 16 năm trước, CĐM quá  'sốc' vì nhan sắc 'một trời một vực' so với hiện tại

Võ Hoàng Yến là một trong những chân dài ghi nhiều dấu ấn trong làng thời trang Việt. Khả năng catwalk cùng hình thể nổi bật khiến cô luôn được đảm nhận các vị trí trình diễn quan trọng tại các sự kiện thời trang. Ngoài ra, cô thường xuyên nắm giữ vai trò giám khảo và cố vấn chuyên môn cho nhiều chương trình truyền hình thực tế. Trong năm 2020, cô là người nắm giữ vị trí vedette nhiều nhất trong các người mẫu trình diễn trong các chương trình thời trang lớn.

vo-hoang-yen-dang-cap-voi-than-thai-dinh-cao-cung-sai-chan-dieu-luyen-1-1603711141

Vo-Hoang-Yen-2-2

Không chỉ gây ấn tượng bởi tài catwalk “đỉnh chóp”, Võ Hoàng Yến còn có khuôn mặt góc cạnh,cá tính mạnh mẽ trong showbiz khó có thể tìm được người thứ 2. Mới đây, “mỹ nhân của năm” gây chú ý khi đăng tải những bức ảnh chân dung từ 16 năm trước khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì khác xa hiện tại.

Vo-Hoang-Yen-1

Có thể thấy, qua bức ảnh Võ Hoàng Yến chia sẻ, khuôn mặt của cô khi đó rất bầu bĩnh, toát lên vẻ ngây thơ, đáng yêu, trong sáng. 16 năm trải nghiệm cuộc sống đã tôi luyện thành một Võ Hoàng Yến khác hoàn toàn. Nhiều người nhận xét: “Hồi xưa bà nhìn hiền vậy bà Yến”, “Xưa nai tơ, giờ cọp cái”, “Hình xưa nhìn dễ thương với khuôn mặt tròn trịa”, “Ngày xưa nhìn hiền dịu hơn nhé chị mình”, “Xưa ngây thơ, đẹp hơn”…

Vo-Hoang-Yen 

Hiện tại, Võ Hoàng Yến đã có bạn trai là người Việt kiểu, cả 2 dự định tổ chức tiệc cưới vào tháng 7 vừa qua. Nhưng do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên phải hoãn lại. Khuôn mặt chồng sắp cưới của Võ Hoàng Yến vẫn còn là một ẩn số. 

 

Đàm Vĩnh Hưng ‘chơi lớn’, dành phần quà đặc biệt cho khán giả, CĐM thi nhau 'tranh giải'

(Techz.vn) - Lâu lâu Đàm Vĩnh Hưng mới tổ chức mini game, nhưng những phần quà của anh luôn làm cho người hâm mộ thích thú.