Giải trí

Võ Hoàng Yên chữa ‘lợn lành thành lợn què’: Sự phẫn nộ của những người từng được ‘thần y bắt bệnh’

Võ Hoàng Yên chữa ‘lợn lành thành lợn què’: Sự phẫn nộ của những người từng được ‘thần y bắt bệnh’

Sự việc bà Nguyễn Phương Hằng tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, chiếm đoạt tài sản đồng thời yêu cầu khởi tố vụ án hình sự gây xôn xao cộng đồng mạng suốt 2 tháng qua. Qua sự việc này, đời tư của ông Võ Hoàng Yên cũng được “phơi” ra ánh sáng nhiều hơn.

vo-hoang-yen-3

Trước đó, bà Hằng từng tố ông Võ Hoàng Yên trong quá trình chữa bệnh từng khiến một người tử vong. Thông tin này khiến CĐM vô cùng bàng hoàng, mặc dù nó đã xảy ra cách đây 10 năm. Nhiều người đặt nghi vấn về khả năng khám chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên có thực sự như những lời tung hô của những “tín đồ”, thậm chí đặt cho ông danh xưng là “thần y”.

vo-hoang-yen-nguyen-phuong-hang

Trong buổi livestream tối 14/5, bà Hằng đã tố ông Võ Hoàng Yên từng làm chết người.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bức tâm thư của một người phụ nữ có chồng đã từng được ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh. Được biết, người đàn ông này bị đột quỵ dẫn đến di chứng phải nằm liệt giường, người nhà đã tìm nhiều cách để chạy chữa tuy nhiên vẫn không khả quan. Nghe danh Võ Hoàng Yên, cả nhà đã lặn lội đường xa, xếp hàng để mong có được cơ hội chữa bệnh. Tuy nhiên, kết quả lại không như mong đợi, thậm chí người đàn ông này còn bị xuất huyết họng.

“Tôi dằn lòng cúi xuống ôm bế chồng ra về mà nước mắt mặn môi vì thầy lỡ tay bấm mạnh quá khiến máu trong họng của chồng mình tuôn xối xả và đã đánh mất niềm hy vọng của anh.  Mấy hôm sau, vì Vĩnh đau vết thương ông thầy làm thủng sâu trong họng , tôi phải hầm xương lấy nước bón từng thìa cho chồng nuốt trong đau đỡn”, người phụ nữ tên Tâm chia sẻ.

vo-hoang-yen-1

vo-hoang-yen

Câu chuyện của người phụ nữ này khiến nhiều người xúc động nhưng cũng vô cùng phẫn nộ trước thái độ và cách làm việc của ông Võ Hoàng Yên.

Dưới bài viết, rất nhiều số phận cũng chịu chung cảnh ngộ với người đàn ông “xấu số” ở trên. Hàng loạt những câu chuyện được kể ra khiến nhiều người xót xa. Mặc dù không xác minh được tính chân thật của tất cả các câu chuyện nhưng nếu 10 người mà có đến 8-9 người ‘bóc mẽ’ thì cũng cần phải xem xét.

6

188581945_526625305370175_3362361374544322714_n

5

Sự việc ồn ào này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Trên đây là những câu chuyện được cá nhân chia sẻm hiện tại phía ông Võ Hoàng Yên chưa có bất kỳ phản hồi nào về việc này. 

Bài viết trên có một phần quan điểm cá nhân của tác giả.

 

Danh ca Trường Vũ quỳ gối chắp lạy 'thần y' Võ Hoàng Yên: Mối quan hệ thực sự của cả 2 là gì?

(Techz.vn) - Trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh danh ca Trường Vũ quỳ gối vái lạy ông võ Hoàng Yên đồng thời chiếc Thẻ tín đồ mang tên Trường Vũ gây xôn xao.