Giải trí

‘Vợ’ Hoài Linh cãi tay đôi với CĐM vì bài viết bênh vực mẹ Mai Phương

‘Vợ’ Hoài Linh cãi tay đôi với CĐM vì bài viết bênh vực mẹ Mai Phương

 

Tranh cãi liên quan đến bài viết của Lan Phương về clip mẹ Mai Phương chửi bới con gái trong giai đoạn cuối đời vẫn đang là chủ đề khiến CĐM bàn luận nhiều thời gian qua. Mặc dù đã chỉnh sửa lại bài đăng gốc nhưng nữ chính “Nàng dâu oder” vẫn bị nhiều người chỉ trích.

Lan Phương sau đó đã trả lời phỏng vấn và cho biết mình chỉ nêu quan điểm với tư cách một người mẹ và hy vọng con gái Mai Phương sẽ không bị ảnh hưởng từ chuyện của người lớn. Dẫu vậy, nhiều người vẫn tỏ ra không hài lòng và ném đá cô khá nhiều.

mai-phuong-lan-phuong-5

Dưới bài đăng của Lan Phương, một số dân mạng đã vào bình luận lên án. Không im lặng cho qua, cô đáp trả từng vấn đề một, thậm chí gần như là cãi tay đôi với antifan.

“Còn về vấn đề thời điểm đăng bài, chính vì Phương ko quan tâm đến chuyện này đang được quan tâm hay đã chìm rồi nên mới viết khi cảm xúc bảo muốn viết sau khi đọc bài phỏng vấn mới nhất của bố mẹ em. Đấy là chia sẻ của một người mẹ đặt mình vào vị trí của nhung người mẹ khác và chia sẻ điều mình nghĩ.

Còn nếu muốn cái gì gọi là fame thì lẽ ra phải đăng ngay lúc nó được quan tâm nhất chứ, sao phải đợi bây giờ. Cac bạn đừng cố lấy lí do đó ra để gán cho tất cả ai nói điều bạn ko thích. Như thế thật không công bằng và ngớ ngẩn”, Lan Phương bức xúc đáp trả.

mai-phuong-lan-phuong-3

Đồng thời, nữ diễn viên cũng cho rằng antifan đang ném đá mình vô căn cứ, không đưa ra được quan điểm thuyết phục cô. Lan Phương khẳng định thêm: “Phương không xóa bài đăng vì đó là quan điểm của Phương và Phương tin vào nó”.

mai-phuong-lan-phuong-1

Liên quan đến lùm xùm này, diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo và bạn bè trong phần bình luận trên trang cá nhân ẩn ý nói về lý do khiến Lan Phương không ưa Mai Phương. Theo đó, chuyện xảy ra vào 11 năm trước, vai diễn Mị Châu trong vở kịch “Nỏ thần” vốn được dành cho Lan Phương. Tuy nhiên, vì cô gặp sự cố nên Mai Phương đã diễn thay. Song Mai Phương đã làm quá tốt nên được chọn đóng chính và diễn xen kẽ với Lan Phương sau này. Dựa vào đó, nhiều người nghi ngờ nữ chính “Nàng dâu oder” cảm thấy không thoải mái với đồng nghiệp.

mai-phuong-lan-phuong-4

Lan Phương là nữ diễn viên nổi tiếng, được biết đến nhờ lối diễn xuất chuyên nghiệp, tự nhiên. Không những ghi dấu ấn ở mảng truyền hình, sân khấu cô còn tham gia đóng phim điện ảnh. Đặc biệt, Lan Phương còn từng thủ vai vợ của danh hài Hoài Linh trong “Già gân, mỹ nhân và găng tơ”, gây tiếng vang lớn ở các rạp chiếu trên toàn quốc. Dù kém Hoài Linh nhiều tuổi nhưng Lan Phương vẫn nhận được sự khen ngợi khi nhập vai tốt, giàu cảm xúc.

 

Phùng Ngọc Huy lần đầu xuất hiện sau khi Mai Phương qua đời, ngoại hình khác lạ khiến CĐM chú ý

(Techz.vn) – Gần 1 tháng sau khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy lần đầu lộ diện trước công chúng. Nam ca sĩ khá tươi tắn và bắt đầu trở lại với cuộc sống bình thường.