Giải trí

Vợ hai Cường Đô la lộ nhan sắc thật sau sinh trước ống kính, CĐM ngỡ ngàng so sánh với Hà Hồ

Vợ hai Cường Đô la lộ nhan sắc thật sau sinh trước ống kính, CĐM ngỡ ngàng so sánh với Hà Hồ

Cách đây không lâu, Cường Đô la khoe chuyến đi biển cùng gia đình nhân dịp năm mới. Trong ảnh, vợ chồng nam doanh nhân âu yếm tiểu công chúa Suchin, gương mặt ánh lên sự hạnh phúc.

Tuy nhiên, điều khiến CĐM chú ý hơn cả là ngoại hình của Đàm Thu Trang qua camera thường của Cường Đô la. Cụ thể, trong bức ảnh chụp camera thường của ông xã, cô bất ngờ lộ làn da đen, bọng mắt to, phờ phạc và gương mặt không được thanh thoát so với dung mạo thường thấy.

Tuy nhiên, không khó nhận ra hình ảnh này được chụp với điều kiện ngược sáng, nhan sắc Đàm Thu Trang vô tình bị ông xã "dìm hàng" so với thực tế. Dù vậy cũng không thể phủ nhận vẻ mặn mà, phúc hậu ở cô.

Không lâu sau đó, Cường Đô la đã xóa khoảnh khắc vợ hai bế con gái, chỉ còn giữ lại củ mình. Nhiều người đoán rằng nam doanh nhân cũng nhận ra mình đã hơi vội vàng khi đăng ảnh bà xã khi chưa chỉnh sửa.

Ngay lập tức, CĐM lại có dịp so sánh nhan sắc sau sinh của Hồ Ngọc Hà và Đàm Tru Trang. Có thể thấy, Hà Hồ lấy lại vóc dáng rất nhanh. Đến hiện tại, CĐM phải trầm trồ khi thấy “nữ hoàng giải trí” có thể tự tin diện những bộ váy bó, để lộ vòng eo nhỏ đến bất ngờ.

Hồ Ngọc Hà còn tự tin để mặt mộc. Khuôn mặt của nữ ca sĩ lúc nào cũng rạng rỡ, tràn đầy sức sống bất chấp camera thường.

Về Đàm Thu Trang,dù có khuyết điểm ở body, nhưng nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ của Đàm Thu Trang đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

Chuyện tình của Đàm Thu Trang - Cường Đô La vẫn được công chúng hết sức quan tâm. Mới đây, Cường Đô La đã khoe ảnh tậu thêm chiếc siêu xe vào bộ sưu tập xế khủng. Theo anh thì ây là món quà dành tặng cho bà xã Đàm Thu Trang để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2021. Chiếc xe này được "đại gia phố núi" đặt hàng từ hơn 6 tháng trước, đến nay về đến Việt Nam. Giá của chiếc ô tô có mô hình phong cách này hơn 5,7 tỷ đồng. "Xứng đáng để đợi hơn 6 tháng để chọn được đúng màu vợ thích", Cường Đô La chia sẻ. Diệp Lâm Anh cũng ghen tỵ đến bạn thân Đàm Thu Trang. Đồng thời, cô dành lời khen đến bố của Subeo và Suchin: "Chiều vợ nhất Việt Nam, không ai đọ anh tui".

Gia đình nhỏ của vị đại gia phố núi cũng tràn ngập hạnh phúc. Từ khi đón con gái nhỏ - bé Suchin chào đời đến nay, Cường Đô La mau chóng nhập hội ông bố bỉm sữa “nghiện” con. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc Cường Đôla và con gái.  Trong ảnh, Cường Đô La còn chưa kịp thay đồ khi đi làm về nhưng đã vội vàng bồng bế cô công chúa nhỏ. Người đẹp viết: "Khi ba đi làm về". Cả hai còn say sưa cùng xem hoạt hình rất đáng yêu.

Mẹ Suchin cũng khẳng định mình trở thành "người thừa" sau khi có con gái. Cụ thể cô chia sẻ khoảnh khắc Cường Đô La đang chơi đùa cùng con gái. Cả hai bố con quấn quýt không rời khiến ai cũng cảm thấy vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang tiết lộ Suchin rất hợp bố đôi khi còn cho mẹ "ra rìa". Cô viết: “Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm. Ai ngờ đúng thật… Bà Chin nhõi bả mê ba của bả bất chấp luôn… Và không biết từ bao giờ mẹ thành diễn viên chính trong phim “Người thừa của dòng họ”.

 

Hoài Linh bàng hoàng, Trương Quỳnh Anh đau xót nhận tin học trò nổi tiếng của NSƯT Hữu Châu qua đời

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt như Hoài Linh, Trương Quỳnh Anh, Khả Như đã vô cùng bàng hoàng và xót xa khi diễn viên Hải Đăng – học trò cưng của NSƯT Hữu Châu đột ngột qua đời.