Giải trí

Vợ hai Cường Đô la lần đầu công khai mặt con gái cưng, CĐM thi nhau so sánh với con Hà Hồ

Vợ hai Cường Đô la lần đầu công khai mặt con gái cưng, CĐM thi nhau so sánh với con Hà Hồ

Cách đây ít giờ, Đàm Thu Trang lần đầu đăng ảnh cận mặt con gái Suchin khiến khán giả phát sốt. Bà mẹ bỉm sữa chú thích: "Chẳng mấy chốc cục nhõi của mẹ dẫn bạn trai về ra mắt ba mẹ”.

Đây là lần đầu tiên vợ hai Cường Đô la đăng tải hình ảnh rõ nét về Suchin. Dù mới chỉ là nửa mặt, có thể thấy cô công chúa của vị đai gia phố núi rất đáng yêu. Đặc biệt, bé thừa hưởng rất nhiều nét từ cha như tai to, trán cao và đôi mắt biết cười.

CĐM lại được dịp so sánh với hình ảnh các con của Hồ Ngọc Hà. Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đăng ảnh cận mặt của con trai Leon. Cậu bé lai tây sở hữu gương mặt kháu khỉnh, sống mũi cao và đôi mắt sáng. Đến sáng 16/1, giọng ca “Cự tuyệt” lại cho con gái Lisa lên sóng. Công chúa nhỏ nhà Hà Hồ thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ. Cô bé cũng có chiếc mũi cao thanh tú, đôi mắt to tròn màu nâu.

Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ Lisa rất giống bà ngoại. Trong một lần khác, nữ ca sĩ lại khẳng định hai con sinh đôi của mình không giống nhau, một đứa giống cha còn một đứa giống mẹ. Thế nhưng, qua bức ảnh vừa được đăng tải, dân mạng lại cho rằng Lisa rất giống cậu em Leon của mình.

Bên cạnh màn khoe nhan sắc con gái, bà xã Cường Đô la đã lo lắng tới khi cô bé trưởng thành và còn tính cả chuyện cô bé có người yêu. Thế nhưng đây chỉ là nỗi niềm chung của tất cả ông bố bà mẹ trẻ.

Suchin - con gái đầu lòng của Đàm Thu Trang và Cường Đô La là một trong những em bé sinh năm 2020 được quan tâm nhất showbiz Việt. Dù chưa tròn 1 tuổi nhưng Suchin đã ra dáng cô chiêu khi sở hữu bộ sưu tập túi xách hơn nửa tỷ và còn có túi đặt riêng mang tên mình. Cô bé đáng yêu từng ngồi chơi bên chiếc túi hiệu từng "làm mưa làm gió" trong giới mộ điệu thời trang mà nhiều nghệ sĩ Việt sở hữu.

Trước đó, ông bố đại gia của Suchin còn khiến fan trầm trồ khi chi bội tiền mua túi hiệu dù Suchin chưa đầy 1 tháng tuổi có giá vài trăm triệu đồng. Sau khi bé Suchin chào đời, Cường Đô La thường xuyên dành thời gian chăm sóc con từ giấc ngủ bữa ăn, thậm chí còn cùng con nằm hưởng thụ xem phim hoạt hình. Đại gia phố núi bên siêu xe ngày nào cũng phải tất bật với công việc bỉm sữa khiến ai cũng thích thú. Có thể thấy, dù khá bận rộn nhưng cứ rảnh rỗi là Cường Đô La lại dành thời gian ở bên cũng như chăm sóc cho con gái.

Nam doanh nhân còn “nghiện” con đến mức khiến bà xã Đàm Thu Trang từng lên mạng xã hội than thở bị ra rìa. "Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm. Ai ngờ đúng thật... bà Chin nhõi mê Ba của bà bất chấp luôn... Đã giống nhau mà còn mê nhau. Và không biết từ bao giờ mẹ trở thành diễn viên chính trong bộ phim Người Thừa Của Dòng Họ", Đàm Thu Trang từng dí dỏm chia sẻ.

 

Ông Cao Thắng đăng ảnh ‘giường chiếu’ của vợ, mặt mộc của Đông Nhi khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ông Cao Thắng vô cùng tự nhiên đăng ảnh “giường chiếu” của Đông Nhi, còn để lộ bí mật của nữ ca sĩ muống giấu kín bấy lâu nay.