Giải trí

‘Vợ’ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mối quan hệ bất ngờ với Ngọc Trinh

‘Vợ’ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mối quan hệ bất ngờ với Ngọc Trinh

Trang Khàn thời gian qua gây tranh cãi khi nhắc lại mối quan hệ bất hòa với Hoa hậu Hương Giang. Cựu chân dài này vô tình khiến anti fan có cơ hội đào bới chuyện cũ và chỉ trích mình. Với tính cách vốn mạnh mẽ, việc bị tấn công trên mạng xã hội không ảnh hưởng đến cô nàng quá nhiều. Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Trang Khàn tỏ ra thoải mái trước những tin đồn ác ý, dị nghị mình gặp phải.

trang-tran

Khi được hỏi cô nghĩ những người gặp thị phi liên tục có mạnh mẽ như mình không, tiêu biểu như Ngọc Trinh chẳng hạn, “thánh chửi” chia sẻ:

“Chị phải nói rằng Ngọc Trinh là “bà nội” của chị. Cái sự mạnh mẽ mà Trinh đối đáp với antifan chắc là mạnh gấp đôi chị. Ngọc Trinh còn thản nhiên hơn chị, và đạt tới trình độ thượng thừa rồi, còn chị mới chỉ ở master thôi. Thi thoảng chị vào chửi lại những người chửi chị cho vui, còn Ngọc Trinh thì mặc kệ luôn rồi.

Thế đấy, cuộc sống của Ngọc Trinh rất sướng. Nhiều người vẫn hay hỏi Ngọc Trinh làm gì mà có tiền, tại sao nhiều tiền thế. Và thực sự không ai biết được thôi và có những người không xứng đáng để biết. Có tiền nhiều bằng cách nào, dù đúng hay sai cũng là tiền của Trinh, đâu có cho ai đâu mà phải lo vậy. Lo lắng việc người ta giàu có làm gì, nên lo lắng cho số phận của mình đi”.

trang-khan-ngoc-trinh-3

Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi Trang Trần dường như khá thân với Ngọc Trinh. Trên thực tế, hai cô nàng vốn có mối quan hệ rất tốt. Còn nhớ, cuối năm 2019, cả hai cùng nhau đi làm từ thiện ở Long An. Lần đó, Trang Khàn tiết lộ, cô và Ngọc Trinh đã quen biết 12 năm nay. Đồng thời, ‘vợ’ Đàm Vĩnh Hưng còn bật mí về con người của đàn em. Cô cho biết, Ngọc Trinh từ lúc chưa có tiền đến bây giờ vẫn thường làm việc tốt, từ những điều nhỏ nhất như giúp đỡ những người bán vé số, sau này kinh tế dư dả thì quyên góp, làm từ thiện lớn hơn.

trang-khan-ngoc-trinh-2

trang-khan-ngoc-trinh-1

“Tôi muốn nói với mọi người rằng Ngọc Trinh làm gì cũng luôn âm thầm, chứ không chỉ đi chơi, mua sắm”, Trang Khàn nói.

Dù không thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện hay khoe ảnh chung trên mạng xã hội nhưng Trang Khàn và Ngọc Trinh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Hai cô nàng thị phi của showbiz với cá tính mạnh, lối sống phóng khoáng dường như rất hợp nhau.

trang-khan-dam-vinh-hung

Trang Trần được nhiều khán giả gọi đùa là vợ Đàm Vĩnh Hưng sau khi cùng hợp tác với đàn anh trong một sản phẩm trước đây. Cả hai thủ vai một cặp vợ chồng khiến nhiều người rất thích thú. Cách đây không lâu, Trang Trần bị giả mạo tài khoản Facebook vào công kích Đàm Vĩnh Hưng. Cô rất bức xúc và lên tiếng trên trang cá nhân, đồng thời khẳng định tình cảm của mình với “chồng” rất tốt đẹp, không hiềm khích gì sau hiểu lầm đó.

 

Cuộc sống nhung lụa của ái nữ nhà Đường Nhuệ, bạn thân em Sơn Tùng

(Techz.vn) – Được xem là rich kid thứ thiệt, Thư Đường – con gái Đường Nhuệ có cuộc sống trong mơ với tủ đồ hiệu, xe sang, làm bạn cùng người nổi tiếng…