Giải trí

Biến: Trang Khàn phẫn nộ lên tiếng chuyện chồng bênh ‘Tuesday’ rồi đánh luôn cả vợ

Biến: Trang Khàn phẫn nộ lên tiếng chuyện chồng bênh ‘Tuesday’ rồi đánh luôn cả vợ

Cộng đồng mạng thời gian qua bàn luận không ngớt về vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế. Những video, hình ảnh về vụ việc khiến mọi người thêm bức xúc. Trong khi người vợ tức giận túm tóc, đánh cô gái “tiểu tam” thì phản ứng của người chồng càng gây phẫn nộ. Anh chàng này liên tục bóp cổ, đánh lại vợ để “giải vây” cho người tình.

Không chỉ cộng đồng mạng, các sao Việt cũng rất quan tâm đến vụ việc. Mới đây, người mẫu Trang Trần bực tức lên tiếng. Cô cảm thấy thương cho người vợ, đồng thời lên án hành động đánh vợ của ông chồng. Chia sẻ thêm về chuyện đánh ghen, Trang Trần còn “bày kế” cho hội chị em khi muốn dằn mặt “tiểu tam”.

“Cuộc đời này nhất định phải có những con bạn như Trang Khàn, đã đánh ghen là đi cả cặp, đi cả đám đông 5 - 12 người, chứ đi riêng lẻ như chị này là thiệt rồi. Nhìn chị ấy bị đánh mà thương quá. Đàn ông ngoại tình thì nhiều, nhưng mà đánh vợ khi bị bắt gặp là không được, quá tồi. Chỉ vì một con bồ mà đánh vợ thì thằng đàn ông này là nỗi căm phẫn của bao người đàn bà. Hãy dán ảnh thằng đó đi khắp nơi để ai cũng tránh xa, tôi cũng dán quán bún đậu để không cho nó tới”, Trang Trần chia sẻ.

trang-tran-2
Trang Trần thẳng thắn chỉ trích người chồng đánh vợ trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế

Tuy nhiên, Trang Khàn cũng chỉ ra vấn đề rằng việc vợ chồng rơi vào bước đường cùng như vậy cũng có một phần lỗi ở người vợ. Cô chỉ ra, trách tiểu ta, 1 thì phải trách chồng 70, còn lại là lỗi của người phụ nữ. Trang khàn mong rằng, phụ nữ có tiền thì nên “đánh phấn chứ không đánh ghen”. Trong trường hợp phải đánh ghen thì phải thuê người chứ không cần động chân động tay gì cả.

trang-tran-3
Trang Trần còn khuyên chị em phụ nữ nên thuê người đánh ghen hơn tự ra tay 

Không chỉ vậy, chân dài này cũng nhắn nhủ hội chị em cần phải tỉnh táo trong chuyện tiền bạc, không hy sinh quá nhiều cho chồng. “Chúng ta chỉ cần vì con thôi, còn chồng hãy coi là vật ngoài thân, không có cái áo này thì có cái khác. Khi phát hiện chồng ngoại tình phải khôn khéo, tìm cách lấy hết tài sản đứng tên mình và các con, rồi cho chúng mày đi với nhau, thích làm gì thì làm. Chồng em mà đi bồ là em tiễn vong đi luôn, không cần đánh đấm gì cả”, Trang Trần nói.

trang-tran-4
Trang Trần và Đàm Vĩnh Hưng trong vai đôi vợ chồng hài hước 

Trang Trần là một trong những nữ nghệ sĩ nổi tiếng thẳng thắn trong showbiz Việt. Cô nhiều lần khiến cộng đồng mạng phải tranh cãi khi bày tỏ quan điểm về mọi chuyện. Dù vậy Trang Trần vẫn có mối quan hệ thân thiết với khá nhiều sao Việt. Trong đó, khán giả chú ý nhất là chuyện Trang Trần vô tư gọi Đàm Vĩnh Hưng là “chồng”. Sau khi cùng nhau hợp tác vào vai vợ chồng trong một bộ phim, cặp đôi trở nên gần gũi cả ngoài đời thực. Giờ đây, họ xưng hô luôn là vợ - chồng và luôn ủng hộ mọi hoạt động của đối phương.

 

Hari Won và dàn sao Việt lo lắng khi nghe tin Lê Dương Bảo Lâm bị tai nạn

(Techz.vn) – Hari Won cùng rất nhiều sao Việt sốt sắng hỏi thăm tình hình sức khỏe của Lê Dương Bảo Lâm khi biết đồng nghiệp vừa bị tai nạn.