Giải trí

‘Vợ’ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chửi bới thô tục Hương Giang, hưởng ứng màn đấu tố đàn em vô ơn

‘Vợ’ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chửi bới thô tục Hương Giang, hưởng ứng màn đấu tố đàn em vô ơn

Ngày hôm qua (18/1), mạng xã hội lại “nóng” lên khi quản lý cũ của Hương Giang lên tiếng tố nàng Hậu vô ơn, cướp đi mối quan hệ của mình. Được biết, người này được cho là quản lý cũ kiêm phiên dịch viên từng đồng hành cùng cô trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan.

Viết trên Facebook cá nhân, quản lý cũ của nàng Hậu cho hay: "3 năm trước bạn nhờ tui đưa bạn đi thi Hoa hậu. Rồi bạn đẩy tui ra và tất cả ekip đã từng đồng hành, cố gắng vì bạn".

Đáng chú ý hơn cả, trong rất nhiều bình luận của cư dân mạng dưới bài đăng này là lời đáp trả gay gắt của Trang Trần – “vợ” Đàm Vĩnh Hưng với netizen. Mở đầu câu chuyện, cựu người mẫu bình luận: “Tao viết kỷ niệm chắc lại bị chửi”.

Ngay lập tức, một số fan của Hương Giang tràn vào công kích, chỉ trích Trang Trần. Cô liền phản ứng lại cực gay gắt và nhắc đến cả tên Hương Giang bằng những từ ngữ nhạy cảm và đầy thô tục. Netizen bị sốc nặng khi chứng kiến màn đáp trả của cự người mẫu.

Được biết, mối quan hệ giữa Hương Giang và Trang Trần từ lâu cũng không mấy tốt đẹp. Tháng 4/2020, trong chương trình Thị Phi, Trang Trần đã lần đầu trải lòng về xích mích với Hương Giang: "Khi tôi gặp vấn đề với công an, Hương Giang nói là không chơi với tôi. Nhưng thực chất tôi còn nguyên album hình Hương Giang đi lễ với tôi sau Cuộc Đua Kỳ Thú. Tôi rất ghét kiểu đã chơi với nhau, lúc bạn bè bị hoạn nạn mà quay ra đạp nhau xuống".

Trước đó, cựu quản lý của Hương Giang – Nguyễn Thanh Phong đã bất ngờ đăng status đấu tố nàng Hậu: “3 năm trước bạn nhờ tui đưa bạn đi thi Hoa hậu. Rồi bạn đẩy tui ra và tất cả ekip đã từng đồng hành, cố gắng vì bạn". Sau vài phút, anh tag thẳng Hương Giang vào dòng trạng thái, đồng thời tiết lộ thêm nhiều câu chuyện bên dưới phần bình luận.

Thanh Phong khẳng định mình là bạn thân của siêu mẫu Lukkade, Hương Giang gặp được Lukkade là do anh dắt nàng mẫu về tham gia show diễn của NTK Chung Thanh Phong rồi bị cô cướp mối quan hệ. Được biết, cựu quản lý của Hương Giang cũng là người đã đứng ra làm thông dịch viên, chăm sóc trong suốt thời gian cô dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan. Ngoài Thanh Phong, nhiều thành viên trong ekip từ stylist đến nhiếp ảnh gia cũng từng lên tiếng tố Hương Giang bội bạc, nổi tiếng rồi quên ơn.

Ngay lập tức, quản lý mới của Hương Giang - Bảo Lâm cũng đăng một tâm thư dài, tag thẳng Thanh Phong để đối chất ngược lại và thậm chí còn "bóc phốt" nhân vật này. "Nhờ bạn đứng ra deal hộ, thì bạn nói với BTC là báo giá gấp đôi lên, rồi bạn chia lại phần chênh cho BTC", quản lý hiện tại của Hương Giang viết. Anh cũng khẳng định từ nay sẽ không làm việc với Thanh Phong nữa.

 

Trizzie Phương Trinh bàng hoàng báo tin dữ từ MC Kỳ Duyên, khán giả đau đớn chia buồn

(Techz.vn) Trizzie Phương Trinh bàng hoàng thông báo tin dữ từ gia đình MC Kỳ Duyên, khán giả vô cùng bất ngờ và đau đơn chia buồn cùng nữ MC.