Giải trí

Vợ đại gia của Bình Minh 'lột xác' nhan sắc ở tuổi 44, hé lộ bí mật giữ chồng trẻ suốt 12 năm

Vợ đại gia của Bình Minh 'lột xác' nhan sắc ở tuổi 44, hé lộ bí mật giữ chồng trẻ suốt 12 năm

Sau 12 năm, doanh nhân Anh Thơ được khen ngợi ‘lão hóa ngược’ khi ngày càng trẻ trung, sành điệu, cá tính. Ngược lại, Bình Minh gây thất vọng vì ngoại hình phát tướng, phong độ lên xuống thất thường.

Trong những ngày đầu, hôn nhân của cặp đôi từng gặp phải không ít ‘búa rìu’ từ dư luận bởi Anh Thơ bị nhận xét ‘lép vế’ về ngoại hình cũng như tuổi tác vì hơn Bình Minh tới 4 tuổi. Tuy nhiên, sau 12 năm kết hôn, nữ doanh nhân ngày càng xinh đẹp khiến khán giả phải nể phục nhận xét là một người "vợ đảm, mẹ hiền" khi vun vén tốt trong hôn nhân lẫn danh dự của chồng.

Dù không phải mỹ nhân với nhan sắc xuất chúng nhưng theo thời gian, bà xã Bình Minh chăm chút nhiều hơn cho nhan sắc và ngày càng lên hương đáng ngưỡng mộ. Cô thường xuyên xây dựng kế hoạch tập rõ ràng, tạo động lực cho bản thân. Mỗi sáng, cô nhảy aerobic, khi rảnh, hai vợ chồng thích đạp xe vừa dạo phố vừa tập thể dục. Còn buổi tối, cô tập yoga nhẹ nhàng nhằm thư giãn và tăng sự dẻo dai.

Do vậy, dù đã bước sang tuổi tứ tuần, Anh Thơ tự tin khoe vóc dáng thon gọn với trang phục áo tắm, xinh đẹp như cô gái mới đôi mươi. Chẳng cần trang điểm cầu kỳ, bà xã Bình Minh vẫn khiến người đối diện hút hồn bởi làn da trắng mịn với những đường nét thanh tú, trẻ trung trên khuôn mặt. 

Điều người hâm mộ nể phục hơn, đó chính là cách đối nhân xử thế của Anh Thơ. Nữ đại gia không bao giờ oán trách quá khứ mà luôn luôn tự hoàn thiện bản thân mình khiến cho chị ngày càng đẹp hơn khi ở bên cạnh người chồng điển trai nổi tiếng đào hoa.

Dù hoạt động ngoài ngành giải trí nhưng Anh Thơ lại quen mặt với công chúng khi có nhiều bạn bè là sao như: Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh... Nhiều lần đọ sắc bên hội bạn thân toàn những người đẹp đình đám, Anh Thơ chưa bao giờ ‘lép vế’ trong nhan sắc, vẻ đẹp duyên dáng, trí thức và gu thời trang sành điệu của cô nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bà xã Bình Minh không kém cạnh khi đứng gần Trương Ngọc Ánh

Sau 12 năm hôn nhân, mang tiếng ‘lép vế’ so với chồng siêu mẫu điển trai kém tuổi những ngày đầu nhưng hiện tại hình ảnh của Anh Thơ và Bình Minh trở nên vô cùng đối nghịch. Trong khi Bình Minh gây thất vọng vì ngoại hình có thời điểm phát tướng,  phong độ lên xuống thất thường thì bà xã lại ngày càng rạng rỡ, trẻ trung.

Vậy, vợ đại gia của Bình Minh dùng ‘bí quyết’ gì để giữ chồng?

Năm 2008, khi đang thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Bình Minh bất ngờ tuyên bố kết hôn khiến biết bao người hâm mộ hụt hẫng.  Người phụ nữ chiếm lấy trái tim chàng mẫu trẻ tên Anh Thơ, là giám đốc marketing một khách sạn ở Sài Gòn, nổi tiếng bởi độ giàu có. Sự chênh lệch về ngoại hình, tuổi tác và nghề nghiệp khiến cho nhiều người dấy lên tin đồn Bình Minh kết hôn bởi vì tham tiền, tham danh của bà xã.

Tuy nhiên, thay vì mất công lên tiếng giải thích Bình Minh và bà xã  chọn im lặng và phớt lờ mọi tin đồn, cùng nhau vun đắp hạnh phúc bền chặt suốt 13 năm. 

Bởi vậy mới nói, mỗi khi nhắc đến người vợ ‘đầu ấp tay kề’ Bình Minh rất tự hào kể:"Tôi nể và yêu vợ bởi cô ấy là người phụ nữ rất giàu có về mặt tình cảm. Anh Thơ không làm việc trong ngành giải trí nhưng lại rất thấu hiểu những khó khăn của người trong nghề. Cô ấy biết thông cảm và chia sẻ với chồng những khó khăn vất vả của công việc, hiểu giờ làm việc thất thường của nghệ sĩ nên không bao giờ ghen tuông vô lý.

Bằng lối ứng xử khéo léo, thông minh Anh Thơ không chỉ đập tan mọi dị nghị của dư luận, ngày càng biến bản thân mình trở nên xứng đôi với chồng mà còn là nguồn cảm hứng tự tin cho nhiều phụ nữ, rất đáng học hỏi.

 

CĐM ngao ngán khi Trịnh Kim Chi trả nốt 244 triệu cho Thương Tín, lo sợ 'bốc hơi' như 800 triệu

(Techz.vn) Thông tin Trịnh Kim Chi trả hết số tiền bảo hiểm cho vợ chồng Thương Tín khiến cư dân mạng một lần nữa lại thể hiện sự ngán ngẩm và lo sợ số tiền này sẽ bay sạch.