Giải trí

Vợ của 'tình cũ' Mỹ Tâm khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi để lộ mặt mộc

Vợ của 'tình cũ' Mỹ Tâm khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi để lộ mặt mộc

Mới đây, cư dân mạng đã được một phen ngỡ ngàng khi nữ diễn viên Thúy Diễm đăng tải những bức ảnh mặt mộc trên trang cá nhân của mình. Bất chấp việc không có lớp trang điểm, nữ diễn viên vẫn vô cùng xinh đẹp với làn da mịn màng, căng bóng. Thậm chí, gương mặt của Thúy Diễm còn có phần trẻ trung và thanh tú hơn cả những khi được trang điểm đậm.

Hiện tại, nữ diễn viên xinh đẹp đang phải tạm xa chồng và con trai để đi quay phim ở nơi xa. Việc phải xa gia đình nhỏ của mình trong thời điểm dịch covid-19 diễn biến phức tạp khiến lòng Thúy Diễm như lửa đốt. 

Nữ diễn viên vẫn thường xuyên gọi điện cũng như ngắm chồng và con mình qua camera ở nhà để vơi bớt nỗi nhớ. 

Trong khi đó, chồng của Thúy Diễm là Lương Thế Thành - "tình cũ" Mỹ Tâm lại tỏ ra là một ông bố chu đáo khi chăm sóc cho con trong lúc vợ vắng nhà. Rời bỏ hình ảnh soái ca trên màn ảnh hay khi đi sự kiện, Lương Thế Thành tập trung vào việc cơm nước, chăm con.

Trước đây, Lương Thế Thành đã từng đóng vai người tình của Mỹ Tâm trong không ít sản phẩm âm nhạc đình đám. Thậm chí, Mỹ Tâm từng thừa nhận mình xiêu lòng trước vẻ đẹp trai của nam diễn viên.

 

Nguyễn Sin hé lộ sự ngang ngược của mẹ Mai Phương: Đốt bàn thờ, vu oan cho bạn của con gái

(Techz.vn) Sau đoạn clip đầy thương xót về hình ảnh Mai Phương bị hành hạ về mặt tinh thần trong những giây phút cuối đời, Nguyễn Sin tiếp tục tiết lộ những điều còn đáng sợ hơn về mẹ của Mai Phương.