Giải trí

Vợ của chồng cũ Hồng Nhung lộ nhan sắc thật già nua, kém xa nữ diva

Vợ của chồng cũ Hồng Nhung lộ nhan sắc thật già nua, kém xa nữ diva

Vừa qua, Thiri – vợ của chồng cũ ca sĩ Hồng Nhung khoe ảnh tại gia và nhanh chóng gây chú ý với cộng đồng mạng. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nhan sắc của cô nàng bình thường như trên tạp chí. Ngược lại, dù đã chỉnh sang màu đen trắng nhưng vẫn dễ nhận ra vẻ ngoài nữ doanh nhân kém sắc kỳ lạ.

hong-nhung-3

Sau khi sinh con cho chồng cũ Hồng Nhung, Thiri chưa thể lấy lại cân nặng như cũ. Trong hình, Thiri mặc đồ bộ ở nhà, để mặt mộc, tạo dáng nhí nhảnh. Gương mặt của cô nàng lộ rõ nếp nhăn, già nua trông thấy. Nhiều ý kiến cho rằng, nếu đặt lên bàn cân với Hồng Nhung thì quả thật Thiri quá lép vế. Bởi lẽ, nữ diva Việt Nam dù đã bước sang U50 nhưng vẫn rạng ngời, vóc dáng săn chắc, gọn gàng và luôn xinh đẹp như gái còn son.

hong-nhung-4

Chuyện tình cảm giữa Hồng Nhung – chồng cũ – Thiri từng là đề tài khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Thời điểm nữ diva công khai li dị, nhiều đồn đoán cho rằng Thiri chính là “kẻ thứ ba” chen chân vào gia đình họ. Điều đáng nói, sau đó chồng cũ của Hồng Nhung liền lên tiếng bênh vực bạn gái mới, còn giọng ca người Hà Nội thì vẫn luôn im lặng.

hong-nhung-5

Lúc này đây, quá khứ mới bắt đầu được “vạch trần”. Chồng cũ của Hồng Nhung và Thiri từng yêu nhau rồi chia tay. Cả hai kết hôn rồi ly dị và quay trở về bên nhau. Hiện tại, Thiri và Kelvin đã có một đứa con chung, trong khi đó, Hồng Nhung thì vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ.

 

Hồng Nhung công khai tình mới hậu ly hôn chồng Tây

(Techz.vn) – Sau khi chồng Tây lập gia đình mới, diva Hồng Nhung cũng đã tìm thấy hạnh phúc riêng cho mình. Nữ diva rất vui vẻ chia sẻ điều đó lên trang cá nhân.