Giải trí

Vợ cũ thú nhận cảm xúc khi ‘Vua cá Koi’ làm đám cưới linh đình với Hà Thanh Xuân, nói 1 câu đau nhói

Vợ cũ thú nhận cảm xúc khi ‘Vua cá Koi’ làm đám cưới linh đình với Hà Thanh Xuân, nói 1 câu đau nhói

Thời gian qua đám cưới của “Vua cá Koi” Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Sau những trầm trồ, ngưỡng mộ, dư luận bắt đầu nghi ngờ vị đại gia này phụ bạc vợ cũ, còn Hà Thanh Xuân chính là “tiểu tam” từng chen chân vào gia đình anh. Người trong cuộc đã ra mặt giải thích mọi chuyện, khẳng định tất cả chỉ là đồn đoán vô căn cứ. Thế nhưng cộng đồng mạng vẫn bán tin bán nghi.

Mọi chuyện trở nên gay gắt khi hàng loạt lời chỉ trích nhắm vào Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô, đến mức họ phải khóa chế độ bình luận công khai trên trang cá nhân.

vua-ca-koi-1

Giữa tình cảnh đó, mới đây vợ cũ “Vua cá Koi” – chị Thanh Đào đã nhận trả lời phỏng vấn của Saostar, tâm sự về những sóng gió thời gian qua. Theo đó, chị “minh oan” cho Hà Thanh Xuân, khẳng định nữ ca sĩ không phải người thứ ba bởi “thời điểm cô ấy xuất hiện, giữa chúng tôi đã có rạn nứt”.

“Chúng tôi có lẽ chưa có đủ thời gian để hàn gắn lại mối quan hệ, đồng thời bản thân chúng tôi cũng không làm tốt việc chữa lành tổn thương cho cả hai. Tôi chưa bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba nào cả và tôi cũng nhắc lại một lần nữa, cô ấy không có lỗi trong chuyện này”, vợ cũ Thắng Ngô chia sẻ.

vua-ca-koi-3

Được hỏi về cảm xúc khi nhìn thấy chồng cũ tổ chức đám cưới linh đình với Hà Thanh Xuân, chị Thanh Đào thú thật bản thân cũng có đau lòng: “Tôi nghĩ rằng không chỉ riêng tôi mà rất nhiều người sẽ chạnh lòng, vì cùng thân phận phụ nữ mà. Có thể nói là, tôi tột cùng đau khổ”.

vua-ca-koi-2

Chứng kiến Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân phải đối mặt với hàng loạt ồn ào, chị Thanh Đào cảm thấy buồn lòng. Không phải chị buồn vì người đàn ông trước đây của mình có người mới mà vì xuất hiện quá nhiều thông tin sai lệch, khiến chuyện bị đẩy đi quá xa, mang lại tổn thương cho người trong cuộc.

Dù dư luận không ngừng thương xót cho mình, chê trách chồng cũ, chị Thanh Đào vẫn cho biết: “Anh ấy mãi mãi là người thân của tôi, người tôi từng yêu”.

 

‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô hạnh phúc bên Hà Thanh Xuân, vợ cũ vẫn giữ nguyên 1 thứ, lý do nghe mà xót xa

(Techz.vn) – Dù đã chia tay, chồng cũ tái hôn với Hà Thanh Xuân nhưng chị Thanh Đào vẫn giữ nguyên 1 thứ. Mới đây, vợ cũ “Vua cá Koi” Thắng Ngô đã lý giải về chuyện này.