Giải trí

Vợ cũ Hoài Lâm bất ngờ báo tin vui sau nửa năm ly hôn, CĐM phấn khích liên tục gửi lời chúc mừng

Vợ cũ Hoài Lâm bất ngờ báo tin vui sau nửa năm ly hôn, CĐM phấn khích liên tục gửi lời chúc mừng

Hoài LâmBảo Ngọc từng là cặp đôi được rất nhiều người ngưỡng mộ. Trải qua 9 năm bên nhau, hai người cùng đi qua đủ thăng trầm, sóng gió, có 2 cô con gái xinh xắn. Nếu Bảo Ngọc sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật thì Hoài Lâm cũng là con nuôi của NSƯT Hoài Linh, tài năng đã được khẳng định trong showbiz.

Dù còn tiếc nuối vì Hoài Lâm bất chợt dừng lại, nhưng khán giả vẫn thấy rất vui khi anh hạnh phúc bên Bảo Ngọc. Bất ngờ ập đến khi giọng ca “Hoa nở không màu” và vợ thông báo ly hôn hồi tháng 6/2020. Cả hai không nêu rõ nguyên nhân, chọn chấm dứt trong im lặng. Việc cặp đôi này tan vỡ để lại rất nhiều tiếc nuối với mọi người.

bao-ngoc-4

Sau khi ly hôn, Hoài Lâm về quê dưỡng bệnh, thỉnh thoảng quay lại với nghệ thuật bằng một số bài hát. Trong khi đó, Bảo Ngọc làm mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ, không nhận tiền trợ cấp từ chồng cũ. Cô nàng không hề kêu ca, trách móc ai, luôn cho thấy sự lạc quan, yêu đời trên mạng xã hội. Dù vậy, ai cũng hiểu phía sau là rất nhiều khổ cực không tài nào tả hết.

bao-ngoc-5

Mới đây, Bảo Ngọc khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi khoe ảnh đang hoàn thiện cửa hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng đứng tên. Đây là tâm huyết của cô nàng, cất công chuẩn bị trong thời gian qua. Trước đến nay cô nàng chủ yếu bán hàng qua mạng xã hội, khá giỏi trong kinh doanh. Lần lấn sân này dù là mảng mới nhưng cũng rất đáng kỳ vọng.

bao-ngoc-1

Cộng đồng mạng, bạn bè liên tiếp gửi lời chúc mừng vợ cũ Hoài Lâm, mong cô buôn may bán đắt. Mọi người đều phải “bật ngón cái”, khen ngợi cho tinh thần, sự nỗ lực của bà mẹ đơn thân này.

bao-ngoc-2

bao-ngoc-3

 

Trước đó, trong talkshow “Chuyện ngại nói với Xuân Lân”, Bảo Ngọc cho biết cô cũng như bao người, rơi vào tình cảnh chán nản, thất vọng, tủi thân sau ly hôn. Không những thế, cô nàng còn tiết lộ suốt nửa năm qua chồng cũ chưa từng đến thăm các con. Tuy nhiên, vợ cũ Hoài Lâm lại chọn tự đứng lên, không đổ lỗi và hận thù. Cũng nhờ có hai thiên thần nhỏ mà Bảo Ngọc có thể mạnh mẽ vượt qua tất cả, vừa kiếm tiền vừa bù đắp tình cảm cho hai con.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều và những đại gia đi qua đời Ngọc Trinh, giúp cô từ vịt hóa thiên nga

(Techz.vn) – Để có được chỗ đứng và hình ảnh như hiện tại, Ngọc Trinh được rất nhiều người giúp đỡ. Không thể không kể đến dấu ấn của những người đàn ông đặc biệt trong đời cô nàng.