Giải trí

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu đăng đàn mỉa mai nam ca sĩ "không có đạo đức"

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu đăng đàn mỉa mai nam ca sĩ
  • Huấn Hoa Hồng ra trại, tái xuất MXH khiến dư luận xôn xao
  • Văn Hậu được SC Heerenveen vinh danh trước hàng nghìn khán giả, có cơ hội ra sân
  • Hot girl cởi đồ, ăn mừng phản cảm sau chiến tích của U22 Việt Nam

Vụ lùm xùm của Hồ Quang Hiếu chiếm sóng trên mạng xã hội những ngày qua. Giữa lúc mọi chuyện còn chưa rõ thực hư thế nào, vợ cũ của Hồ Quang Hiếu – hot girl Ivy Le mới đây đã chia sẻ một bức ảnh với lời lẽ đầy ẩn ý. Theo đó, cô nàng đăng lên story Facebook ảnh chụp cuộc trò chuyện  giữa mình và người thân, nói về một nhân vật khác. Không mấy khó khăn để dân mạng đoán ra người họ ám chỉ là Hồ Quang Hiếu.

ho-quang-hieu-3

Cụ thể, người bạn của Ivy Le nói: "Người đạo đức không có thì coi như số 0”. Đồng tình, vợ cũ Hồ Quang Hiếu trả lời: “Ừ thiệt chứ, nhiều khi nghĩ mình bỏ nó cũng có lý do chứ bộ, bởi cũng không thấy có gì hối hận.”. Cuối cùng, người bạn chốt lại: “Nên hối hận vì quá mất thời gian với nó đi, tiền kiếm một người có đạo đức còn khó hơn 1 người có địa vị trong xã hội”.

ho-quang-hieu-2

Hồ Quang Hiếu và Ivy Le từng có một cuộc hôn nhân sớm nở chóng tàn hồi 2015. Cả hai kết hôn và chỉ ở bên nhau vỏn vẹn 2 tháng 10 ngày. Sau khi ly hôn, Ivy Le còn lên tiếng tố cáo Hồ Quang Hiếu đánh đập mình.

ho-quang-hieu-1

Mới đây, giọng ca “Con bướm xuân” dính phải scandal lớn trong sự nghiệp. Tối 11/12, một tài khoản bất ngờ đăng đàn tố giác Hồ Quang Hiếu ăn chơi phóng túng, trong lúc cùng nhau phê pha, lợi dụng đối phương không tỉnh táo nên nam ca sĩ đã có hành vi “cưỡng dâm”. Ban đầu T.X (người tố giác) muốn im lặng vì cho đó là sự cố. Tuy nhiên, sau này cô mới phát hiện mình bị gài bẫy và xem thường, nên đã quyết định lên tiếng.

ho-quang-hieu-5

ho-quang-hieu-4

Phía Hồ Quang Hiếu phủ nhận toàn bộ mọi chuyện, trả lời truyền thông rằng mình bị hack zalo và không hề quen biết cô gái trên. Lùm xùm này ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của Hồ Quang Hiếu, trước đó anh từng được khen ngợi nhờ vẻ ngoài điển trai, đời tư sạch, không có scandal.

 

1977 Vlog bất ngờ mất tất cả video trên YouTube

(Techz.vn) – Sáng 13/12, toàn bộ video trên kênh YouTube 1977 Vlog đột nhiên biến mất, chính các thành viên của nhóm cũng vô cùng bất ngờ.