Giải trí

Vợ cũ của Hoài Lâm lần đầu nghẹn ngào thú nhận sự thật sau ly hôn khiến CĐM xót xa

Vợ cũ của Hoài Lâm lần đầu nghẹn ngào thú nhận sự thật sau ly hôn khiến CĐM xót xa

Hồi tháng 6/2020, tin tức Hoài LâmBảo Ngọc ly hôn sau hơn 9 năm gắn bó khiến cộng đồng mạng không khỏi tiếc nuối. Dư luận liên tục bàn tán về nguyên nhân khiến cặp đôi đường ai nấy đi nhưng người trong cuộc thì vẫn luôn giữ im lặng. Sau khi chia tay, Hoài Lâm về quê dưỡng bệnh, thỉnh thoảng xuất hiện trên mạng xã hội. Trong khi đó, Bảo Ngọc thì một mình nuôi hai con nhỏ, buôn bán online để mưu sinh.

hoai-lam-6

Mới đây, Bảo Ngọc khiến nhiều người chú ý khi có chia sẻ thật lòng về cuộc sống của mình hậu ly hôn. Là cô gái mạnh mẽ, luôn cho thấy sự lạc quan, tích cực nhưng cô nàng cũng phải thừa nhận mình gặp rất nhiều áp lực khi chia tay Hoài Lâm.

hoai-lam-7

Cụ thể, một cư dân mạng đặt câu hỏi: “Vừa nuôi 2 em bé vừa kiếm tiền vậy thì chị có nhiều áp lực không ạ và cách để vượt nó như thế nào ạ?”. Trả lời đối phương, vợ cũ Hoài Lâm trải lòng: “Chắc chắn phải có rồi em, áp lực đủ mọi mặt và có con không hề đơn giản. Từ việc lo cho con được đủ đầy, từ cái cảm xúc của con mỗi ngày, việc dạy dỗ. Có nhiều khi chị muốn tắt điện thoại 1 tuần, muốn nghỉ ngơi nhưng mà sự lớn khôn của 2 bạn không ngừng thì bản thân chị cũng chưa được phép nghỉ ngơi. Mình chông chênh, mình dừng lại rồi hai bạn này sẽ thế nào, cứ thế mà lại cố thôi!”.

hoai-lam-2

Một người khác động viên: “Việc nuôi hai đứa trẻ không hề dễ dàng, nhưng em thấy chị làm mọi thứ cực nhẹ nhàng”. Bảo Ngọc tâm sự: “Có nhiều việc dù chấp nhận hay không cũng phải làm ý em, nên cách mình đón nhận theo kiểu gì thôi”.

hoai-lam-3

hoai-lam-5

Đây là lần đầu tiên Bảo Ngọc thừa nhận những khó khăn sau khi chia tay con nuôi Hoài Linh. Việc làm mẹ đơn thân với cô không hề dễ dàng như nhiều người vẫn nghĩ. Trước đó, cháu gái NSƯT Bảo Quốc từng tuyên bố sẽ không bắt Hoài Lâm phải chu cấp hàng tháng cho các con. Thời gian qua, cô tích cực bán hàng trên mạng để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Áp lực chồng chất nhưng cộng đồng mạng vẫn luôn thấy Bảo Ngọc rất lạc quan, yêu đời.

 

Hoài Linh bị đồng nghiệp tiết lộ về đám cưới bí mật và mối tình ngoài luồng với đàn em

(Techz.vn) – Là nghệ sĩ khá kín tiếng về đời tư, Hoài Linh lại từng bị các đồng nghiệp tiết lộ về 2 người phụ nữ quan có ảnh hưởng lớn đến ông trong đường tình.