Giải trí

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ điều đặc biệt về cháu ngoại Phi Nhung sau lễ Chung thất của cố ca sĩ

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ điều đặc biệt về cháu ngoại Phi Nhung sau lễ Chung thất của cố ca sĩ

Mới đây, Trizzie Phương Trinh tiết lộ 1 điều đặc biệt về cháu ngoại Phi Nhung. Theo đó, ngày tổ chức lễ cúng 49 ngày cho Phi Nhung cũng là ngày sinh nhật của Nathan – con trai của Wendy Phạm. Nữ ca sĩ tiết lộ, cháu ngoại Phi Nhung là một người rất tình cảm, mỗi lần thấy mẹ khóc đều chạy đến ôm và an ủi mẹ.

wendy-pham-dau-long-doc-thu-ngoc-son-thanh-hang-xot-xa-tien-phi-nhung

Cụ thể, vợ cũ Bằng Kiều viết: “Chủ Nhật vừa rồi ai cũng chú ý vào ngày lễ cúng thất 49 ngày của Phi Nhung nhưng ít ai biết hôm đó cũng là ngày sinh nhật của Nathan, cháu ngoại cưng của Phi Nhung.  Nathan là một đứa con và đứa cháu rất tình cảm, mỗi lần thấy mẹ khóc là đều chạy đến ôm, an ủi mẹ.  Vì ngày sinh nhật của Nathan trùng ngày với lễ thất của bà ngoại nên dì Lulu Doan đã mua cho Nathan cái bánh và sau khi các Sư Thầy hoàn tất lễ cúng 49 ngày xong các thành viên trong gia đình đã hát chúc mừng sinh nhật và lì xì cho Nathan ngay tại chùa. 

Có thể đây là tấm hình chụp kỷ niệm sinh nhật buồn nhất từ trước đến giờ mình đăng trên FB, khi tất cả người trong hình đều để khăn tang.  Thương 2 mẹ con, đứa mất mẹ, đứa mất bà ngoại ở tuổi còn quá trẻ.  Không có gì có thể bù đắp cho sự mất mát to lớn này nhưng một điều chắc chắn rằng Wendy và gia đình nhỏ của cháu sẽ luôn được bảo bọc trong tình yêu thương của gia đình thứ 2 với đầy đủ bà ngoại, ba mẹ nuôi, các dì cậu và anh chị em. 

Phi-Nhung

Nhân dịp sinh nhật của Nathan, bà chúc cháu ngoan ngoãn, thông minh và học giỏi để sau này lớn lên giúp đỡ cho ba mẹ nhe.  Love you!

Vì đây là hình chụp kỷ niệm sinh nhật của Nathan nên xin phép cho mấy bà cháu được cười.  Phi Nhung trên trời cao chắc cũng không muốn gia đình buồn đau vì mình hoài đâu."

Phi-Nhung-1

Dưới bài viết, nhiều khán giả bày tỏ sự xót xa, đồng cảm với hoàn cảnh của Wendy. Được biết, sáng 15/11, lễ chung thất của cố nghệ sĩ Phi Nhung diễn ra ở cả hai địa điểm - Việt Nam và Hoa Kỳ.

wendy-pham-dau-long-doc-thu-ngoc-son-thanh-hang-xot-xa-tien-phi-nhung-2

Buổi lễ có sự góp mặt của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và khán giả yêu mến cố ca sĩ Phi Nhung. Trong lễ viếng, Wendy Phạm cũng xúc động nghẹn ngào, đọc thư tiễn biệt mẹ: "Mẹ ra đi thanh thản mẹ nhé, con hứa sẽ làm những gì mẹ dặn. Con sẽ chăm sóc tốt 2 cháu và cho bé học tiếng Việt, con sẽ làm từ thiện và chăm sóc các con của mẹ ở Việt Nam. Con sẽ kêu gọi xây dựng lớp Việt ngữ để mọi người ghi nhớ về cuộc đời mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm".

 

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ Phi Nhung 'hiện về' trong lễ 49 ngày, bật khóc khi nghe lời nhắn của đàn em

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, Trizzie Phương Trinh kể lại câu chuyện xảy ra trong lễ cúng thất 49 ngày cho Phi Nhung. Vợ cũ Bằng Kiều tự hứa từ nay sẽ không khóc nữa mà vui vẻ để đàn em ra đi thanh thản.