Giải trí

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ chuyện quá khứ và con người thật của Phi Nhung những năm về trước

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ chuyện quá khứ và con người thật của Phi Nhung những năm về trước

Cố ca sĩ Phi Nhung đã rời xa cõi trần được một thời gian, tuy nhiên sự ra đi của cô khiến không ít người thân và fan hâm mộ cảm thấy xót thương. Đa số khán giả đều tiếc thương cho một số phận tài năng nhưng đầu gian khổ của cố ca sĩ Phi Nhung.

Bên cạnh đó, những câu chuyện xoay quanh cố ca sĩ Phi Nhung cũng được CĐM đặc biệt quan tâm. Mới đây bài đăng của Trizzie Phương Trinh nhận được nhiều sự chú ý khi đăng tải hình ảnh cũ của Phi Nhung kèm câu chuyện ngày xưa của cố ca sĩ.

Nguyên văn đoạn chia sẻ như sau: “Hôm nay nhận được tấm hình này từ “anh bạn cũ”.  Em trai của anh ấy tìm được tấm ảnh này trong album hình của gia đình nên nhờ anh ấy gửi qua cho mình để giữ làm kỷ niệm.  Chuyện mình và những người cũ là bạn và vẫn giữ liên lạc thì không có gì là lạ.  Với chồng cũ cũng thế thôi mà.  Lý do em trai của anh bạn cũ có tấm hình này là vì nó được chụp tại đám cưới của em ấy.  Cái ảnh này được chụp vào tháng 7, năm 1999 tại thành phố Port Arthur.  Hồi xưa trước khi Phi Nhung nổi tiếng thì đi đâu mình cũng hay kéo Phi Nhung đi theo để cho em ấy biết đó biết đây và học cách xã giao.  Thời đó từ Tampa qua Cali thì không khác gì từ nhà quê lên tỉnh, cái gì cũng không biết mà tiếng Anh thì cũng hạn chế ở yes với no.  Có thể vì sự quê mùa và chất phát của Nhung mà nó làm cho mình muốn bảo bọc và che chở cho em ấy, mặc dù mình hơn Phi Nhung chỉ có 3 tuổi.  Lúc đó Phi Nhung rất thần tượng mình, làm gì cũng muốn giống Trizzie.  Ăn mặc cũng theo phong cách trẻ trung cho giống chị nên trong tấm hình này các bạn thấy Phi Nhung mặc áo hở bụng là vậy.  Đây là hình ảnh Phi Nhung mà mình biết và nhớ trong ký ức chứ không phải một Phi Nhung trên sân khấu, thần tượng của nhiều người. 

Đối với em ấy mình là người ơn nhưng đối với mình em ấy luôn là đứa em gái ngô nghê hay nhõng nhẽo.”

Được biết, Trizzie Phương Trinh là một trong những người dẫn dắt Phi Nhung và phần nào giúp cô có được thành công như hôm nay. Vợ cũ Bằng Kiều cho biết trước khi Phi Nhung nổi tiếng thì cô đã đưa cố ca sĩ theo để giao lưu và học hỏi nhiều hơn.

Cô cũng tiết lộ Phi Nhung ngày xưa vô cùng ngô nghê và chưa sành sõi tiếng Anh giao tiếp. Tuy nhiên chính sự ngô nghê và “quê mùa” đó đã khiến Trizzie Phương Trinh muốn bao bọc, giúp đỡ Phi Nhung nhiều hơn.

Cuối cùng vợ cũ Bằng Kiều cho biết dù không có quan hệ ruột thịt nhưng đối với cô, Phi Nhung như một người em gái, còn đối với Phi Nhung thì Trizzie Phương Trinh như một người ban ơn.

Bài đăng của Trizzie Phương Trinh khiến khán không khỏi xót xa khi 1 lần nữa nhớ về cố ca sĩ. Dù đã ra đi mãi mãi nhưng nhiều người vẫn còn vương vấn một hình ảnh Phi Nhung hiền lành, chân thật và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

 

Tịnh Thất Bồng Lai sau khi bị ‘phanh phui’ liền tuyên bố điều quan trọng về ồn ào với bà Phương Hằng

(Techz.vn) Sau loạt ồn ào với bà Phương Hằng, phía Tịnh Thất Bồng Lai đã quyết định muốn dừng lại tất cả, đồng thời tiết lộ sức khỏe hiện tại của Lê Tùng Vân.