Giải trí

Vợ cũ Bằng Kiều rụng rời tay chân báo 2 tang sự cùng một lúc, CĐM đau xót chia buồn

Vợ cũ Bằng Kiều rụng rời tay chân báo 2 tang sự cùng một lúc, CĐM đau xót chia buồn

Thời gian qua, showbiz Việt và giới hải ngoại liên tiếp phải nhận tin buồn vì sự ra đi của các nghệ sĩ. Lần lượt nghệ sĩ Chí Tài, nhạc sĩ Lam Phương, ca sĩ Vân Quang Long, danh ca Lệ Thu đã vĩnh việt rời xa mọi người. Chưa hết đau buồn, một số người nổi tiếng còn mất đi người thân, khiến không khí tang thương ngày càng trở nên nặng nề.

nghe-si-1
Trong vòng 2 tháng qua đã có rất nhiều nghệ sĩ qua đời

Trưa 18/1, Trizzie Phương Trinh – vợ cũ Bằng Kiều bất ngờ thông báo thêm nhiều tin buồn khiến cộng đồng mạng chú ý. Cụ thể, cô cho biết mình vừa nhận tin cậu ruột của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và mẹ của ca sĩ Phillip Huy cùng ca sĩ Tuyết Nhung đã qua đời. Nhận tin hai tang sự cùng một lúc khiến Trizzie Phương Trinh rất đau lòng. Cô xót xa: “Hình như ông trời ổng muốn thử sức xem mức chịu đựng của con người nó đến mức nào thì phải?”.

vo-cu-bang-kieu-1
Trizzie Phương Trinh buồn bã vì nhận liên tiếp 2 tin buồn một lúc

Không chỉ vậy, vợ cũ Bằng Kiều còn cho biết thêm: “Trong lúc viết status này thì nhận thêm một tin không vui nữa là anh ca sĩ Quốc Anh vừa mới nhập viện vào ICU lần thứ 2 vì phổi có vấn đề. Xin mọi người góp sức cầu nguyện để anh sớm bình phục về nhà”.

vo-cu-bang-kieu-2

vo-cu-bang-kieu-3
Cộng đồng mạng chia buồn với Trizzie Phương Trinh và 2 gia đình mất người thân

Bài đăng của Trizzie Phương Trinh khiến cộng đồng mạng chú ý. Mọi người lần lượt gửi lời chia buồn đến gia đình MC Kỳ Duyên và gia đình Phillip Huy, Tuyết Nhung. Sự ra đi của người thân là nỗi đau khó có thể nguôi ngoai trong ngày một ngày hai. Tuy nhiên, với sự động viên của người thân, bạn bè, mong rằng người ở lại sẽ sớm ổn định được tinh thần.

 

Ninh Dương Lan Ngọc vừa công khai ‘chồng trẻ’ kém 8 tuổi, Chi Dân cũng có phát ngôn gây xôn xao

(Techz.vn) – Trong lúc CĐM vẫn đang bàn tán về chuyện Ninh Dương Lan Ngọc nhận sao nam trẻ kém 8 tuổi làm chồng thì mới đây Chi Dân cũng có những phát ngôn gây chú ý tại chương trình “Bài hát đầu tiên”.