Giải trí

Vợ cũ Bằng Kiều nói thẳng về chuyện lấy chồng mới ở tuổi 55, tuyên bố 1 câu gây choáng về hôn nhân

Vợ cũ Bằng Kiều nói thẳng về chuyện lấy chồng mới ở tuổi 55, tuyên bố 1 câu gây choáng về hôn nhân

Bằng KiềuTrizzie Phương Trinh từng là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí trong nước và hải ngoại. Cả hai cùng có chỗ đứng vững vàng trong showbiz, lại có chung ba cậu con trai khôi ngô. Gia đình của họ trở thành hình mẫu lý tưởng trong giới nghệ sĩ. Thế nhưng, cả hai sau đó lại bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi, nguyên nhân không được nói rõ.

bang-kieu-trizzie-phuong-trinh-2

bang-kieu-trizzie-phuong-trinh-1

Cho đến tận bây giờ, dù đã 8 năm qua đi kể từ khi hai người ly hôn, không ít fan vẫn mong ngóng ngày họ tái hợp. Lý do bởi dù chia tay nhưng mối quan hệ của Bằng KiềuTrizzie Phương Trinh vẫn rất tốt. Họ thường xuyên nhắc đến đối phương trên mạng xã hội, các bài phỏng vấn với thái độ vui vẻ, trân trọng. Thậm chí Bằng Kiều còn rất tự hào khi vợ cũ có thể chăm sóc, nuôi dạy 3 con rất tốt. Cách cư xử văn minh đó giúp họ nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

bang-kieu-trizzie-phuong-trinh-5

bang-kieu-trizzie-phuong-trinh-3

Vừa qua, Trizzie Phương Trinh xuất hiện tại lễ kỷ niệm 27 năm ngày cưới của nhạc sĩ Lê Quang và ca sĩ Cam Thơ với vai trò phù dâu. Điều đáng nói, cựu người mẫu Đức Tiến đã dò hỏi đàn chị có muốn làm thêm một đám cưới nữa hay không, vợ cũ Bằng Kiều lập tức trả lời: “Tôi không ham”.

bang-kieu-trizzie-phuong-trinh-7

bang-kieu-trizzie-phuong-trinh-6

Đức Tiến lại gặng hỏi: “Nếu được ai đó cầu hôn, ngỏ lời làm đám cưới thì Trizzie nghĩ sao?”. Nữ ca sĩ nói thẳng: “Bây giờ tôi không còn hứng thú với chuyện kết hôn nữa. Tôi cảm thấy sống một mình vẫn vui hơn. Tôi xin lỗi những ai đang có đôi có cặp, nhưng tôi cảm thấy cuộc sống độc thân rất vui, thoải mái.

Đây là những lời tâm sự của tôi, một người đã từng kết hôn một lần. Đến giờ tôi mới nghiệm ra một điều rằng, ở vậy một mình mới vui. Mỗi người một lựa chọn và lựa chọn của tôi là như thế”.

bang-kieu-trizzie-phuong-trinh-4

Trên thực tế, dù chưa đi thêm bước nữa nhưng Trizzie Phương Trinh đã có bạn trai. Người này ít tuổi hơn cô nhưng rất phong độ, được vợ cũ Bằng Kiều công khai giới thiệu hồi tháng 10/2019. Khi đó nữ ca sĩ còn cho biết mối quan hệ giữa chồng cũ và tình mới của mình rất tốt, đối đãi nhau bằng sự tử tế. Trong khi đó, Bằng Kiều cũng gửi lời chúc đến Trizzie Phương Trinh, vui vẻ cho rằng các con của mình đã có thêm một người cha yêu thương.

 

Tình cũ đại gia của Kim Lý tiết lộ con người mẹ chồng cũ, bật mí quan hệ đặc biệt sau 7 năm ly hôn

(Techz.vn) – Dù đã đường ai nấy đi khá lâu nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn giữ liên lạc với gia đình chồng cũ, đáng chú ý là mẹ của Trần Bảo Sơn. Trong chia sẻ mới đây, nữ diễn viên bật mí ít nhiều về người phụ nữ đặc biệt này.