Giải trí

Vợ cũ Bằng Kiều nghẹn ngào nhắn nhủ đến Phi Nhung: ‘Em nhất định không được gục ngã’

Vợ cũ Bằng Kiều nghẹn ngào nhắn nhủ đến Phi Nhung: ‘Em nhất định không được gục ngã’

Thời gian qua, việc ca sĩ Phi Nhung nhập viện điều trị Covid-19 đã nhận được sự quan tâm, lo lắng của rất nhiều khán giả cùng gia đình, bạn bè. Đến nay, sau hơn 1 tháng điều trị, mọi thông tin liên quan tới tình hình sức khỏe của "Bà mẹ đông con nhất showbiz Việt" vẫn luôn được dân tình chú ý. 

Sáng ngày 22/9, trên Fanpage chính thức của Phi Nhung đã cập nhật bài đăng cho biết Phi Nhung đang trong quá trình điều trị tích cực nhằm trấn an người hâm mộ. Tuy nhiên, đến tối muộn cùng ngày, cư dân mạng được phen "đứng ngồi không yên" khi Trizzie Nguyễn - người bạn thân thiết với Phi Nhung bất ngờ cập nhật hình ảnh kỷ niệm cùng "Nữ hoàng băng đĩa" đính kèm dòng trạng thái gây hoang mang. 

Cụ thể, Trizzie Nguyễn liên tục đăng đàn nhắn nhủ tới Phi Nhung: "Phi Nhung ơi em không được bỏ cuộc nhé! Em nói em muốn được giống như chị thì em phải mạnh mẽ lên. Wendy và các con của em rất cần em, em hiểu không?". 

Vo-cu-bang-kieu-nghen-ngao-nhan-nhu-phi-nhung-em-nhat-dinh-khong-duoc-guc-nga
Vợ cũ Bằng Kiều đăng dòng trạng thái vào nửa đêm về Phi Nhung gây hoang mang

Dòng trạng thái vào nửa đêm với nội dung nhắn nhủ Phi Nhung không được bỏ cuộc của vợ cũ Bằng Kiều đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ngay dưới phần bình luận, Hồng Vân, Duy Trường cùng rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè đồng loạt cầu nguyện và gửi lời hỏi thăm tới nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ sự thắc mắc, lo lắng khi Trizzie Nguyễn đăng đàn động viên đàn em vào giữa đêm:

"Cầu nguyện cho bạn Nhung sớm bình phục,cố gắng lên bạn các con đang chờ bạn về đó"

"Chị Nhung ơi mau khỏe lại đi. Tất cả mọi người đang chờ chị về. Em cầu nguyện cho chị mau vượt qua tất cả để về với gia đình và người thương yêu chị"

"Mình tin Trizzie Nguyễn nói đúng sự thật còn những tin kia là toàn là tào lao cũng mong em vượt qua bệnh tật",...

Vo-cu-bang-kieu-nghen-ngao-nhan-nhu-phi-nhung-em-nhat-dinh-khong-duoc-guc-nga

Đáng chú ý, ngay vài giờ sau, Trizzie Nguyễn tiếp tục đăng tải dòng trạng thái nhắn nhủ Phi Nhung: "Em nhất định không được gục ngã, mình còn rất nhiều điều phải làm. Các con em cần em, khán giả cần em và đời còn rất cần em".

Vo-cu-bang-kieu-nghen-ngao-nhan-nhu-phi-nhung-em-nhat-dinh-khong-duoc-guc-nga
 Trizzie Nguyễn tiếp tục gửi lời nhắn nhủ đến ca sĩ Phi Nhung

Hiện tại, động thái này của vợ cũ Bằng Kiều vẫn đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng và khiến ai nấy đều hoang mang, lo lắng. Về diễn biến sức khỏe của phi Nhung, danh hài Việt Hương từng tiết lộ các bác sĩ ở bệnh viện Chợ Rẫy đang siết chặt thông tin liên quan đến tình trạng của Phi Nhung và cô vẫn đang mạnh mẽ chiến đấu từng ngày.

 

Giữa thông tin Đại Nam có chủ mới,bà Hằng có động thái ngầm hé lộ danh tính chủ nhân KDL gây xôn xao

(Techz.vn) Ngay khi biết được tin dân tình đang đồn đoán Đại Nam được chuyển nhượng cho chủ đầu tư mới, bà Phương Hằng đã có động thái ngầm phủ nhận thu hút sự chú ý của mọi người.