Giải trí

Vợ cũ Bằng Kiều hé lộ lý do ‘chạy mất dép’ khỏi chuyện của Thúy Nga - Kim Ngân, giờ mới dám lộ diện

Vợ cũ Bằng Kiều hé lộ lý do ‘chạy mất dép’ khỏi chuyện của Thúy Nga - Kim Ngân, giờ mới dám lộ diện

Câu chuyện gây tranh cãi giữa Thúy Nga và Kim Ngân chiếm sự chú ý lớn từ công chúng trong những tháng qua. Vì giúp đỡ đàn chị, nữ danh hài cùng một số người bạn như Trizzie Phương Trinh, Cam Thơ đã không ngại vất vả, đứng ra lo liệu mọi chuyện. Tuy nhiên, trường hợp của Thúy Nga nhận về nhiều lời dèm pha nhất vì bị cho là can thiệp quá sâu vào đời sống của Kim Ngân. Không chỉ vậy, em họ và một bộ phận CĐM còn chỉ trích Thúy Nga lợi dụng đàn chị để kiếm tiền.

thuy-nga

Về phần Trizzie Phương Trinh, cô từng tuyên bố sẽ giúp đỡ Kim Ngân gặp lại con gái. Tuy nhiên vợ cũ Bằng Kiều sau đó lại đột ngột rút khỏi chuyện này, để mọi chuyện dang dở. Quyết định của nữ ca sĩ khiến cô nhận về nhiều lời chỉ trích. Không lâu sau thì ồn ào Kim Ngân – Thúy Nga xảy ra.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh lên sóng livestream trò chuyện với khán giả. Cũng trong lần này cô chia sẻ thêm về lý do khiến mình vội vàng rời khỏi chuyện của Kim Ngân. Theo đó, vợ cũ Bằng Kiều cho biết mình đã linh tính được trước có chuyện không ổn xảy ra.

trizzie-phuong-trinh-1

Cô trải lòng: “Đợt vừa rồi có sóng gió nổi lên quanh chuyện đó mà tôi đã chạy mất dép. Ngay từ lúc lùm xùm chưa nổ ra tôi đã thấy có gì đó không ổn nên rút lui ngay. Y như rằng, sau đó sóng gió bùng lên dữ dội nhưng tôi lại được bình an để lo công việc. Tới hôm nay mới dám ló mặt vào YouTube”.

Cam Thơ ở bên cạnh cũng lên tiếng: “Đúng là mọi thứ đều có số của nó. Hồi xưa tôi từng định bỏ tiền hùn vốn với Trizzie Phương Trinh để làm nhà hàng nhưng được vài ngày tôi làm thấy mệt quá nên phải thôi. Một tuần tôi làm có một ngày vào thứ 6 thôi mà đuối luôn. Về chuyện chị Kim Ngân, từ lúc Trizzie Phương Trinh rút ra, tôi đã bình an rồi”.

trizzie-phuong-trinh-2

Vài tháng trước, việc Trizzie Phương Trinh không tiếp tục giúp Kim Ngân gặp lại con gái từng gây bão trên MXH. Thời điểm đó, vì nhiều người mỉa mai nữ ca sĩ đang giành công với Thúy Nga nên cô quyết định rút lui. Dù vậy, vợ cũ Bằng Kiều có lẽ cũng không ngờ rằng cuối cùng bạn mình lại bị kéo vào ồn ào lớn hơn như vậy.

 

Rời khỏi Thúy Nga, Kim Ngân đói thở không ra hơi, rơi vào tình cảnh vạ vật khiến CĐM rơi nước mắt

(Techz.vn) – Từng được Thúy Nga đưa về chăm sóc, cuộc sống của Kim Ngân đã tốt lên khá nhiều. Tuy nhiên, kể từ khi ồn ào với đàn em xảy ra, nữ ca sĩ lại lang thang khắp nơi. Hình ảnh mới nhất của cô khiến khán giả không khỏi xót xa.