Giải trí

Vợ cũ Bằng Kiều bật khóc bênh vực Hoài Linh hậu bị bà Phương Hằng ‘vạch trần’, lộ bí mật gây xôn xao

Vợ cũ Bằng Kiều bật khóc bênh vực Hoài Linh hậu bị bà Phương Hằng ‘vạch trần’, lộ bí mật gây xôn xao

Thời gian gần đây, Hoài Linh bất ngờ được nhắc tới rất nhiều trên mạng xã hội và truyền thông khi bà Phương Hằng liên tục tố cáo, đe dọa “vạch trần” những góc khuất của nam danh hài.

Cách đây ít giờ, Trizzie Phương Trinh – vợ cũ Bằng Kiều cũng đã livestream trò chuyện với khán giả và nhắc đến ồn ào của đàn anh. Cô cho biết Hoài Linh là một người rất tốt, sống có tình nghĩa.

“Vụ lùm xùm của anh Hoài Linh ở Việt Nam hiện tại, tôi không theo dõi nên không hiểu chuyện gì xảy ra. Tôi chỉ biết là anh Hoài Linh đang vướng phải một scandal xì xèo gì đó. Vì lịch trình gấp gáp nên tôi không có nhiều thời gian hỏi anh, chỉ hỏi có nhiêu đó và được anh giải thích.

Đứng trên phương diện một người đồng nghiệp, đàn em trong nghề, tôi cảm thấy rất tội nghiệp cho anh Hoài Linh. Đến giờ phút này anh Hoài Linh vẫn chưa lên tiếng, mà bắt anh ấy phải lên tiếng vì cái gì thì tôi không biết. Tôi không hiểu nên tôi không dám nói.

Tôi chỉ biết, bao nhiêu năm nay tôi quen anh Hoài Linh, tôi thấy anh ấy rất dễ thương. Lần cuối cùng tôi gặp anh Hoài Linh là cách đây 2 năm, vào năm 2019, lúc Thúy Nga quay cuốn băng nào đó có Beckham con trai tôi đánh đàn. Tôi gặp anh Hoài Linh, anh cười rồi hỏi nhau có khỏe không. Anh ấy còn hỏi tôi khi nào làm liveshow để book vé qua coi", cô cho hay.

Đáng chú ý, khi đang nói, Trizzie Phương Trinh đã không kìm nén được xúc động mà bật khóc nức nở. “Tôi xin lỗi, đang nói thì cảm động quá vì anh Hoài Linh là một người sống có tình có nghĩa”.

Ngoài ra cô cũng tiết lộ, sự nghiệp của Hoài Linh là từ cô mà ra. Cô nói: "Chắc mọi người không biết, sự nghiệp của anh Hoài Linh cũng bắt đầu từ tôi mà ra.  

Hồi đó, tôi đang là ca sĩ nổi tiếng tại hải ngoại và có lần đi show tại Florida thì gặp anh Hoài Linh. Anh Hoài Linh lúc ấy chỉ là nghệ sĩ địa phương thôi và được bầu show mời để diễn lót vào chương trình khi ca sĩ chính nghỉ ngơi.

Khi anh Hoài Linh lên trình diễn, tôi có ngồi ở dưới xem và ngạc nhiên vô cùng, tự hỏi sao người này lại tài đến thế. Anh ấy giả giọng ông già, bà già rất hay và tấu hài một mình thôi. Thường thường, tấu hài phải có 2 người, nhưng anh Hoài Linh chỉ đứng một mình trên sân khấu, diễn một lúc 2 giọng cả ông già lẫn bà già”.

Vì nhìn thấy tài năng của anh, Trizzie Phương Trinh đã không ngần ngại kiếm show và mở rộng cơ hội cho Hoài Linh.

“Tôi thực sự muốn lăng xê cho anh Hoài Linh và bao nhiêu tiền cũng bỏ hết, anh ấy không phải bỏ một đồng nào hết. Tới khi tôi về Cali, vào một ngày tôi nhận được cuộc gọi từ anh Hoài Linh. Anh bảo: "Rồi, bây giờ tôi khăn gói qua Cali, có gì giúp đỡ tôi nhé". Tôi nghe anh Hoài Linh nói vậy thì mừng lắm, bảo: "Anh cứ qua đi, có gì cần giúp cứ gọi cho em".

Qua tới Cali, anh Hoài Linh ở nhờ nhà một người bà con. Tôi qua gặp anh ấy và đề nghị: "Em muốn anh làm một CD hài. Em sẽ bỏ tiền làm hết và sản xuất cho anh".

Vợ cũ Bằng Kiều cho biết Hoài Linh còn rất hiền lành, dù tạo điều kiện đến vậy anh vẫn không dám làm vì tự ti:

“Tôi thực sự muốn lăng xê cho anh Hoài Linh và bao nhiêu tiền cũng bỏ hết, anh ấy không phải bỏ một đồng nào hết vì lúc đó anh Hoài Linh còn nghèo lắm, mới từ Việt Nam qua, đâu biết ai. Anh Hoài Linh nói với tôi nghe rất tội nghiệp: "Không phải anh làm biếng không muốn làm cho em đâu mà anh sợ làm xong người ta không mua đĩa thì em lỗ. Anh không tự tin".

Đến giờ, những người thành danh tại showbiz Việt Nam thường nhắc đến tên tôi là anh Hoài Linh, Phi Nhung và Thanh Hà. 3 người này khi ấy đều chỉ là nghệ sĩ địa phương nhưng đều nghe theo tôi về Cali. Tôi thì lúc đó đã là ca sĩ có tên tuổi rồi, được mời về địa phương để hát và gặp họ".

Bên cạnh đó, dù không lên tiếng khi bị bà Phương Hằng liên tục “gọi tên”, chỉ trích, Hoài Linh vẫn âm thầm thực hiện công việc của mình.

Báo Người lao động vừa qua chia sẻ, NSƯT Hoài Linh đã quyết định tái xuất truyền hình, trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm. Ông tâm sự với báo chí: “Năm nay tôi sẽ xuất hiện trong những gameshow mà bản thân cảm thấy rằng khi ngồi giám khảo sẽ được quý vị thương mến. Tôi sẽ chọn lựa và xuất hiện lại trên truyền hình”.

Chương trình đầu tiên mà Hoài Linh lựa chọn để tái xuất là “Thách thức danh hài”. Ông cùng Minh Nhí sẽ thay thế vị trí của Trấn Thành, Trường Giang trên ghế giám khảo. Trong khi đó, MC sẽ không còn là Ngô Kiến Huy mà do Tiến Luật đảm nhận.

Không đề cập đến ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, tuy nhiên Hoài Linh lại nhắc đến khán giả. Nam danh hài khẳng định bản thân rất coi trọng người hâm mộ. “Phải xem khán giả là ân nhân của mình. Họ là người nuôi mình, mình đối xử không tốt thì sau này còn ai nuôi mình nữa”, Hoài Linh nói. Trước đó, một số quan điểm về mối quan hệ giữa nghệ sĩ và khán giả tạo nên tranh cãi lớn trong dư luận. Một số người nổi tiếng đồng tình chuyện khán giả không nuôi nghệ sĩ, nghệ sĩ không cần khán giả.

 

Sao nữ chửi Trấn Thành là ‘thằng vuốt đuôi’ lên án bà Hằng, thóa mạ khán giả đầy thô tục gây phẫn nộ

(Techz.vn) Từng chửi bới Trấn Thành là "thằng vuốt đuôi", Vy Oanh lại tiếp tục khiến nhiều người chỉ trích nặng nề khi chỉ trích bà Nguyễn Phương Hằng, đồng thời có những lời lẽ thô tục, không văn minh công kích khán giả.