Giải trí

Vợ cũ Bằng Kiều bàng hoàng báo tin tang lễ sau hàng loạt sự mất mát, Thanh Thảo xót xa chia buồn

Vợ cũ Bằng Kiều bàng hoàng báo tin tang lễ sau hàng loạt sự mất mát, Thanh Thảo xót xa chia buồn

Mới đây, vợ cũ của nam ca sĩ Bằng Kiều -  nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã bất ngờ chia sẻ hình tham dự đám tang một người thân thiết qua đời sau thời gian chống chói với Covid-19. Tham gia tang lễ cùng nghệ sĩ Hoài Tâm, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh không giấu được sự đau xót khi chứng kiến sự ra đi của một người chú thân thiết: "Vô cùng thương tiếc và thành thật chia buồn cùng cô Ngọc Quang của hệ thống kim hoàn Ngọc Quang và tang quyến về sự ra đi của Chú.  Nguyện xin Chúa sớm đưa linh hồn chú Giuse Đinh Văn Tiến về thiên đàng hưởng phúc trường sinh.

P.S. Năm trước giờ này thì lịch tiệc tùng kín mít, năm nay thì đám tang nối đuôi nhau.  Rất đau lòng khi vaccine Covid đã có đây rồi nhưng đã quá muộn.”

Có thể nói thời gian 2 tháng vừa qua, giới nghệ sĩ đặc biệt là các nghệ sĩ Hải Ngoại vô cùng đau lòng khi phải liên tục đón nhận tin buồn khi phải đối diện với sự ra đi đột ngột của hàng loạt nghệ sĩ đáng kính như: cố NS Chí Tài, ca sĩ Vân Quang Long, danh ca Lệ Thu.

Dưới bài đăng của Trizzie Phương Trinh, nhiều khán giả và đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn, ai cũng vô cùng xót xa khi năm nay là tràn ngập những tin buồn, mất mát và sự ra đi.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo cũng để lại bình luận thể hiện sự đồng cảm cũng như tâm trạng xót xa khi tiếp tục nhận tin buồn: “Một năm thật sự buồn!”

Năm qua thực sự là một năm khó khăn đối với giới nghệ sĩ hải ngoại ở Mỹ khi vừa bị ảnh hưởng nặng nề về công việc vì ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 mà lại phải chứng kiến sự ra đi của nhiều nghệ sĩ đáng kính, khiến bất kỳ ai cũng phải đau lòng.

 

Bà Hoàng Lê Diệp Thảo báo 'tin vui' giữa lúc ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia tay 3 'vợ bé'

(Techz.vn) Bà Hoàng Lê Diệp Thảo đã có những bước tiến mới trong việc xây dựng thương hiệu King Coffee giữa lúc ồn ào ly hôn.