Supercar - Siêu xe

Vợ chồng Trang Lou sắm Maserati Ghibli gần 5 tỷ nhân dịp 4 năm ngày cưới

Vợ chồng Trang Lou sắm Maserati Ghibli gần 5 tỷ nhân dịp 4 năm ngày cưới

  • Chủ siêu xe Lamborghini Aventador ở Bình Dương tậu Range Rover Autobiography LWB hơn 12 tỷ đồng
  • Đại gia Việt thanh lý Maserati GranTurismo, giá chỉ bằng 1/4 xe mới
  • Maserati GranCarbrio 2018 – Siêu xe mui trần không dành cho số đông

Là người yêu thích thương hiệu Maserati, gia đình vlogger Trang Lou và Tùng Sơn vừa sắm thêm một chiếc Maserati Ghibli trị giá 4,7 tỷ đồng. Đây là chiếc Maserati thứ 3 của gia đình cô.

Trước khi tậu 2 chiếc xe hạng sang Maserati, hồi cuối năm ngoái bố của vlogger này là nghệ sĩ Phạm An Hải đã từng mua Maserati Levante. Còn Maserati Ghibli dành cho vợ chồng vlogger Trang Lou đi lại. Đặc biệt hơn khi gia đình cô còn sắm chiếc Maserati mui trần mini dành cho bé Xoài – con của Trang Lou.

Ghibli là dòng xe ăn khách nhất của hãng Maserati. Điều này thể hiện qua doanh số Ghibli chiếm 60% doanh thu của hãng trong năm 2014.

Maserati Ghibli sở hữu thiết kế gọn gàng, điểm nhấn phía trước là lưới tản nhiệt nan dọc cùng biểu tượng “cây đinh ba” chính giữa. Để tạo thêm sự hầm hố và cá tính, hãng xe Ý đã thiết kế cặp đèn pha dữ dằn, ngay bên dưới là hốc gió.

Tiến xuống phía dưới là cặp la-zăng hợp kim 21 inch. Phía sau xe là cặp đèn hậu với thiết kế đơn giản, 4 ống xả thể hiện sức mạnh lớn bên trong.

Bên trong nội thất mọi thứ tinh giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Màn hình 8.4 inch được đặt chính giữa, 8 loa giải trí cho âm thanh ấn tượng. Vô-lăng 3 chấu thanh mảnh quen thuộc, điều hoà tự động 2 vùng độc lập.

Trang bị sức mạnh trên xe là khối động cơ V6, dung tích 3.0L tăng áp. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 330 mã lực tại vòng tua 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại vòng tua 4.500 vòng/phút.

Sức mạnh động cơ được truyền xuống bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp ZF và dẫn động bánh sau cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5,6 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 263 km/h. Đặc biệt, động cơ này được phát triển bởi bộ phận Maserati Powertrai hợp tác với Ferrari Powertrai và được Ferrari chế tạo tại nhà máy động cơ hiện đại ở Maranello, Ý.

Tại thị trường Việt Nam, Maserati Ghibli chính hãng bản tiêu chuẩn có giá khởi điểm từ 4,7 tỷ đồng. Maserati Ghibli S Q4 có giá 5,8 tỷ đồng. Maserati Ghibli Granlusso có giá hơn 6,6 tỷ đồng. Do Maserati Ghibli của Trang Lou là bản thường nên có giá 4,7 tỷ đồng.

 

Maserati GranCarbrio 2018 – Siêu xe mui trần không dành cho số đông

(Techz.vn) Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng Maserati GranCarbrio 2018 được đưa về nước chỉ vẻn vẹn 4 chiếc. Do đó đây là mẫu xe không dành cho số đông ở Việt Nam.