Giải trí

Vợ chồng Thúy Diễm – Lương Thế Thành gây lo lắng khi gặp sự cố nguy hiểm ở miền Trung

Vợ chồng Thúy Diễm – Lương Thế Thành gây lo lắng khi gặp sự cố nguy hiểm ở miền Trung

Vợ chồng Lương Thế ThànhThúy Diễm hiện đã đế miền Trung và thực hiện cứu trợ cho đồng bào. Trên trang cá nhân của mình, Thúy Diễm vừa cập nhật những hình ảnh mới nhất của cô và chồng. Trong chuyến đi này, nữ diễn viên khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ việc từ thiện khá mệt mỏi và nguy hiểm. nhưng đây lại là một ngày vô cùng đáng nhớ.

Thúy Diễm - Lương Thế Thành tích cực vào miền Trung cứu trợ.

Cụ thể, cô và chồng đã bị lạc đoàn từ thiện, trên ghe chỉ còn ít quà nên không thể cung cáp đủ cho những người cần thiết. Thúy Diễm cũng chia sẻ thêm hình ảnh bản thân tận tay trao đi những nhu yếu phẩm cẩn thiết cho người dân. Mặc dù đang rơi vào tình cảnh éo le nhưng nụ cười vẫn luôn hé.

"Ngày hôm nay của chúng tôi tại thôn Quyết Tiến -Hàm Ninh - Quảng Bình. Một ngày thật mệt, nguy hiểm, nhưng không bao giờ quên! Thất lạc đoàn, trên ghe chỉ có một ít quà , cảm thấy bất lực khi chẳng giúp được gì nhiều nơi đây! Phát hiện ra nhiều thôn ở xã Hàm Ninh , Quảng Bình ngày hôm nay mới có được cứu trợ vào ! Mọi người tập trung đi Lệ Thuỷ - Quảng Bình hết rồi! Chẳng ai biết nơi xa này! Các đoàn cứu trợ ơi vào đây giúp bà con với nhé! Xót xa quá! Người già, trẻ con ... lạnh , đói vô cùng! Nơi đây dù có tiền cũng chẳng mua được gì!". – Nguyên văn lời chia sẻ của Thúy Diễm.

Vợ chồng Thúy Diễm bị lạc đoàn từ thiện.
Dù bị lạc đường, Lương Thế Thành và vợ vẫn quyết tâm hỗ trợ người dân hết mức.

Nữ diễn viên cho biết: “Thiệt tình tụi em đem tinh thần lạc quan đến với bà con, chứ ủ rũ buồn bã ko để làm gì. Người ta đã mỏi mệt, cực khổ lắm rồi, mình còn đem tiêu cực tới, nó kì lắm! Rồi nhiều comment nói tụi em phong trào, làm màu. Thiệt sự ko biết nói gì luôn! Một đồng của mọi người quyên góp đều rất quý, tụi em luôn cố gắng gửi tận tay bà con. Nếu giúp được bà con thêm đc chút sữa, chút cháo, thêm được ít chi phí để vượt qua hoạn nạn, tụi em cũng ko ngại bị gọi bằng những từ ngữ ko hay! Tụi em chỉ mong đủ sức khoẻ để làm đc nhiều việc hơn. mong vẫn nhận đc sự ủng hộ của mọi người à!”

Thúy Diễm Lương Thế Thành tiếp tục đến các vùng tâm lũ cứu trợ.
Cả hai và đoàn từ thiện mang những nhu yếu phẩm cần thiết ho người dân vùng lũ.

Đến hiện tại, đã có rất nhiều nghệ sĩ cấp tốc đến miền Trung, cứu trợ người dân các vùng tâm lũ. Có thể kể đến Thủy Tiên, Mỹ Tâm, Lý Hải – Minh Hà, Hòa Minzy, siêu mẫu Lê Thúy,…  tất cả đều đang rất tích cực cũng như hỗ trợ hết sức cho những người dân nơi đây.

 

Bị ‘trù ẻo’ gặp nạn khi đi cứu trợ, Thủy Tiên đáp trả sâu cay, bất ngờ gọi tên Công Vinh

(Techz.vn) Trước bình luận khiếm nhã từ một tài khoản mạng xã hội, Thủy Tiên lập tức đã có lời đáp trả, bất ngờ gọi cả tên ông xã Công Vinh.