Giải trí

Vợ chồng Cẩm Ly tiết lộ cuộc nói chuyện với Thiện Nhân, bạn thân nữ ca sĩ ẩn ý có uẩn khúc khó nói

Vợ chồng Cẩm Ly tiết lộ cuộc nói chuyện với Thiện Nhân, bạn thân nữ ca sĩ ẩn ý có uẩn khúc khó nói

Mâu thuẫn giữa Thiện Nhân và gia đình tiếp tục là chủ đề được quan tâm trên mạng xã hội lúc này. Dư luận chia làm 2 phe, bên bênh vực quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014, bên lại đứng về phía gia đình nữ ca sĩ. Những diễn biến liên quan vì thế càng gây chú ý hơn cả.

thien-nhan-2

Cách đây không lâu, Minh Vy – ông xã Cẩm Ly, cũng là người thầy dạy nhạc của Thiện Nhân cho biết học trò từng xin phép mình được tạm nghỉ ca hát để tập trung kinh doanh. Nam nhạc sĩ thông cảm với quyết định của Thiện Nhân.

Chia sẻ với Dân Trí, ông xã Cẩm Ly cho biết: “Thật ra, Thiện Nhân tôn trọng nên xin phép như vậy, chứ vợ chồng tôi cũng không có quyền gì ngăn cản cuộc sống của Nhân hết. Tôi cũng trả lời rằng con có cuộc sống riêng của con, sau này có khó khăn thì cô chú vẫn tư vấn. Đến ngày sinh nhật của tôi, Nhân vẫn gửi quà”.

thien-nhan-3

thien-nhan-4

Trong khi đó, người bạn thân của Thiện Nhân là Mai Chí Công lại có phát ngôn đầy ẩn ý. Được báo chí hỏi về ồn ào của đối phương, anh chàng này thẳng thắn chia sẻ: “Mình cảm thấy hơi buồn, đồng cảm và thương bạn Thiện Nhân. Mình không ở trong vấn đề của bạn nên mình không thể nói nhiều hay phán xét, chia sẻ gì nhiều cả. Chỉ là mình cảm thấy hơi buồn”.

Nói cụ thể hơn về nỗi buồn mình nhắc đến, Mai Chí Công ẩn ý rằng có rất nhiều điều để buồn nhưng anh không tiện nói ra. Thái độ của nam ca sĩ khiến khán giả tin rằng phía sau ồn ào của Thiện Nhân có thêm những uẩn khúc mọi người chưa biết hết.

thien-nhan-1

Với bạn bè, người quen, Thiện Nhân là cô gái rất kín tiếng, ít khi chia sẻ chuyện riêng tư. Đó cũng là lý do khi ồn ào của nữ ca sĩ xảy ra, nhiều người rất bất ngờ.

Về phần Thiện Nhân, sau khi gia đình lên tiếng, cô chưa lên tiếng đáp trả. Thay vào đó, nữ ca sĩ vẫn đăng hình cùng người yêu đồng giới, thể hiện sự tin tưởng đến đối phương.

 

Phản ứng không ngờ của Cẩm Ly giữa ồn ào bị người yêu Thiện Nhân nói xấu, tỏ thái độ xem thường

(Techz.vn) – Dư luận đang khá bức xúc khi gia đình Thiện Nhân tiết lộ thái độ không đúng mực mà người yêu nữ ca sĩ dành cho vợ chồng Cẩm Ly. Trong khi đó, nữ ca sĩ phản ứng như thế nào?