Giải trí

Vợ chồng CEO Đại Nam bị điều tra vì lý do gây bức xúc, cơ quan chức năng tuyên bố cứng rắn

Vợ chồng CEO Đại Nam bị điều tra vì lý do gây bức xúc, cơ quan chức năng tuyên bố cứng rắn

Chiều 14/11 vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng cùng ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng Lò Vôi) có buổi livestream tại Khu du lịch Đại Nam (phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương). Vợ chồng ông bà chủ Đại Nam đã mở cửa đón khách, cho phép rất nhiều người vào theo dõi.

Được biết, buổi livestream này có hàng trăm YouTuber, cùng gần 1.000 người tham gia. Giữa bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, điều này khiến dư luận cảm thấy rất lo ngại.

nguyen-phuong-hang-1

Sau khi buổi livestream kết thúc, đại diện của Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương đã lên tiếng, cho biết đơn vị đã giao cho thanh tra sở, kết hợp cùng lực lượng chức năng địa phương để làm rõ những việc liên quan. Vấn đề nổi cộm nhất là chuyện họ mở cửa đón khách có đúng quy định, tuân thủ nguyên tắc phòng chống dịch hay không?

Đại diện sở cho biết quy định hiện nay đã cho phép các khu du lịch trên địa bàn được phép hoạt động. Tuy nhiên cần phải đảm bảo quy tắc “5K” và phòng, chống dịch theo quy định của Bộ Y tế.

nguyen-phuong-hang-2

“Sau khi làm việc với đại diện Khu du lịch Đại Nam, chúng tôi sẽ xem xét việc bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng tổ chức như vậy có vi phạm quy định phòng, chống dịch hay không từ đó sẽ có hướng xử lý phù hợp”, báo Người Lao Động dẫn lời đại diện Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương.

Đáng chú ý, ngoài vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng Lò Vôi còn có sự xuất hiện của nhiều YouTuber và 1 tiến sĩ luật. Ngay trên sóng trực tiếp, cặp vợ chồng đại gia đã để một khách mời phát ngôn xúc phạm báo chí một cách khiếm nhã.

nguyen-phuong-hang-3

Về chuyện này, đại diện Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Bình Dương cho biết thanh tra sở cũng sẽ làm việc với vợ chồng CEO Đại Nam. Nếu họ có vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Được biết, trong thời điểm livestream, công an và lực lượng hỗ trợ cũng đã có mặt sau khi biết tin đám đông tụ tập ở Đại Nam.

 

Sao 14/11: Báo CAND hé lộ diễn biến nóng vụ từ thiện của Thủy Tiên, Mr.Đàm công khai ảnh của con gái

(Techz.vn) – Sao Việt 14/11: Đàm Vĩnh Hưng hiếm hoi công khai gương mặt con gái, nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người trầm trồ; Báo CAND báo tin nóng về vụ từ thiện của Thủy Tiên, CĐM hả hê sắp có ‘kịch hay’ để xem; Trấn Thành bẩt ngờ cắt phăng mái tóc gây tranh cãi, diện mạo khiến fan nhận không ra.