Supercar - Siêu xe

Siêu xe gắn bó với ông Đặng Lê Nguyên Vũ hơn 12 năm, đi theo mỗi phiên tòa ly hôn giờ ra sao?

Siêu xe gắn bó với ông Đặng Lê Nguyên Vũ hơn 12 năm, đi theo mỗi phiên tòa ly hôn giờ ra sao?

 

Không chỉ làm dư luận xôn xao với vụ ly hôn vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn thu hút sự chú ý khi được biết đến là đại gia thứ thiệt với thú chơi xa xỉ khó ai bì kịp - sưu tầm siêu xe, xe sang. Chính vì vậy, không ngoa khi nói dàn xế cưng này được ông Vũ cưng chiều như những cô "vợ bé". Tuy nhiên, giữa hàng trăm "vợ bé" sang chảnh, ông Vũ chỉ quan tâm đặc biệt chiếc Bentley Arnage đời cũ.

Bentley Arnage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Chiếc Bentley Arnage này là chiếc đầu tiên về Việt Nam, vào khoảng giữa năm 2008. Đây cũng là thời kì Trung Nguyên phát triển mạnh mẽ, ông Vũ đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp. Khi đó, người ta chỉ nhắc đến ông Vũ như một doanh nhân thành công vượt trội, có thú chơi xe "khét tiếng".

Xe sở hữu những đường nét thiết kế rất cổ điển nhưng lại vô cùng sang trọng. Điều quan trọng giúp con xe này lọt vào mắt xanh của giới siêu giàu nói chung và của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói riêng chắc phải kể đến tính giới hạn của nó bởi vì chưa chắc có tiền đã mua được.

Chiếc Bentley Arnage theo chân ông Vũ trong mỗi phiên tòa ly hôn

Cho đến đầu năm 2019, chiếc Bentley Arnage của "vua cà phê" lại tiếp tục gây sốt, nhưng là vì xuất hiện cùng ông trong suốt khoảng thời gian hầu tòa vì vụ ly hôn với vợ. Có thể có rất nhiều sự lựa chọn khác, nhưng trong vụ ly hôn ồn ào với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Vũ thường xuyên "sánh vai" cùng "vợ bé" Bentley Arnage

Bentley Arnage trong Hành trình trái tim

 

Chiếc Bentley Arnage một lần nữa gây sốt khi được chủ nhân phân phó công việc đưa đón bộ ba người đẹp Băng Di, Ngọc DiễmThanh Giang trong Hành trình trái tim diễn ra cuối tháng 5/2019.

Tính đến hiện tại, chiếc Bentley Arnage màu xám bạc đã gắn bó với ông Vũ được 12 năm. Nó không đơn thuần chỉ dùng để di chuyển mà còn là thứ vô cùng đặc biệt, chứng kiến hành trình 12 năm của ông chủ cà phê Trung Nguyên: Từ lúc ông thành công, hôn nhân viên mãn đến lúc đau khổ, suy sụp vì đổ vỡ gia đình.

Kể từ khi ông Vũ ở ẩn, Bentley Arnage cũng không còn thấy xuất hiện. Nhiều người cho rằng chiếc xe này cùng nhiều siêu xe khác đã theo ông Vũ lên núi M'Drắk. "Vợ bé" Bentley Arnage chứa đựng giá trị kỉ niệm, giá trị tinh thần to lớn của "vua cà phê". Có lẽ đó là lý do mà ông Vũ vẫn không nỡ rời xa "xế cưng" của mình.

 

'Bồ cũ' ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ tái xuất, gây kinh ngạc với ngoại hình nóng bỏng, 'gợi cảm'

(Techz.vn) Mất hút một thời gian, "bồ cũ" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ gây chú ý khi tái xuất, ngoại hình nóng bỏng "đốt mắt" người nhìn.