Giải trí

Vợ ba Hiệp Gà khoe ảnh 'trai trẻ' sau 2 năm ly hôn,tiết lộ chuyện 'giường chiếu' khiến ai nấy đỏ mặt

Vợ ba Hiệp Gà khoe ảnh 'trai trẻ' sau 2 năm ly hôn,tiết lộ chuyện 'giường chiếu' khiến ai nấy đỏ mặt

Hiệp Gà không chỉ nổi tiếng là một nam diễn viên hài đình đám một thời ở miền Bắc, anh còn gây ồn ào với cuộc sống đầy thị phi. Nam diễn viên này cũng khá truân chuyên trong chuyện hôn nhân khi đã ‘đường ai nấy đi’ với 3 người vợ.

Vào năm 2016, Hiệp Gà đã kết hôn với người vợ thứ 3 là Diệu Thúy. Dù trong ngày cưới, nam diễn viên hài thậm chí còn cho biết đây chính là hạnh phúc cuối đời của anh nhưng cuộc hôn nhân này đã kết thúc chỉ sau 2 năm khi đã có 1 con trai chung.

Thậm chí, sau chi tay, 2 người còn liên tục đấu tố khi  Diệu Thúy tố chồng cũ nhờ 150 triệu đồng rồi không trả khiến cô gánh lại, thậm chí còn khẳng định Hiệp Gà đến nhà bố mẹ vợ gây chuyện, xé cả hộ khẩu và giấy khai sinh của con. Chính những mâu thuẫn này cả hai đã đường ai nấy đi. Sau một thời gian quan hệ của cả hai cũng trở nên dịu hơn để ngồi lại với nhau vì con. Hiện tại cả hai đều đang có cuộc sống mới và quyết định không quay lại với nhau.

Mới đây, nhất vợ cũ thú 3 của Hiệp Gà đá có một động thái đáng chú ý khi đăng ảnh một chàng trai kèm một dòng trạng thái đầy nhạy cảm: “Úi rau sạch của Xúy vẫn trắng trẻo, béo múp quá! Dịch chứ không chết với bà. Mlem Mlem".

Theo đó, vợ cũ của Hiệp Gà khẳng định chàng trai trẻ này là ‘rau sạch’ - 1 từ nhạy cảm, thậm chí còn không ngần ngại miêu tả với những tính từ như “trắng trẻo”, “béo múp”.

Ngoài bài đăng khẳng định chủ quyền, vợ cũ Hiệp Gà còn thản nhiên giới thiệu về chàng  "rau sạch" của mình với các thông tinh như: sinh năm 1998, cao ráo, trắng trẻo chuẩn soái ca, ngoan ngoãn, đàn ông chỉ hơi kén chọn và tính công tử.

Vợ cũ Hiệp Gà còn không ngại đề cập đến chuyện phòng the

Đáng nói, ở 1 bình luận, Diệu Thúy còn không ngại để cập đến chuyện thầm kím và ám chỉ chuyện phòng the khiến ai nấy phải đỏ mặt.

Khoe có "rau sạch" nhiều ưu điểm và khẳng định anh chàng đến với cô là tự Nguyễn nhưng dường như nhiều người rất khó tin vào điều này.

 

Ông trùm Thách Thức Danh Hài bất ngờ nhận hung tin, tức tốc ra tay cứu giúp khiến CĐM cảm kích

(Techz.vn) Khương Dừa bất ngờ nhận tin dữ qua 1 cuộc điện thoại của người em thân thiết. Ông trùm gameshow đã nhanh tay có hành động giúp đỡ khiến ai nấy đầy xúc động.