Thể thao

V.League chưa khởi tranh, HAGL mời 5 đội bóng hàng đầu Việt Nam tạo giải đấu riêng

V.League chưa khởi tranh, HAGL mời 5 đội bóng hàng đầu Việt Nam tạo giải đấu riêng

V.League 2022 theo dự kiến phải tới tháng 2 năm sau mới chính thức khởi tranh. Các đội bóng ở Việt Nam đã có một quãng nghỉ rất dài sau khi mùa giải 2021 bị hủy. Ở thời điểm này, tất các các CLB đều đang rục rịch chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng đứng đầu V.League 2021 là HAGL cũng không phải ngoại lệ.

HAGL đã trở lại tập luyện

Hiện tại, rất nhiều ngôi sao của đội bóng phố Núi đang hội quân cùng ĐT Việt Nam. Mặc dù vậy, HLV Kiatisuk cùng những cầu thủ còn lại đã bắt đầu bước vào quá trình tập luyện. Điều họ cần lúc này là tìm lại cảm giác bóng tốt nhất sau khoảng thời gian dài không thi đấu.

Để có thể làm được điều này, ban lãnh đạo đội bóng phố Núi đã có những phương án rất đặc biệt để chạy đà cho mùa bóng mới chuẩn bị khởi tranh. Theo những thông tin ghi nhận được, HAGL đang có dự định sẽ tổ chức một giải giao hữu trước khi V.League 2022 bắt đầu. Đáng chú ý, họ sẽ mời 5 CLB đứng đầu mùa bóng vừa qua tham dự giải đấu này.

HAGL muốn mời 5 CLB hàng đầu V.League tạo giải đấu mới

Như vậy, nếu giải đấu kể trên được tổ chức thì những đội bóng khách mời sẽ là Viettel FC, Nam Định, Đông Á Thanh Hóa, Bình Dương và CLB Hà Nội. Thực tế, theo BXH V.League 2021, CLB Hà Nội chỉ xếp ở vị trí thứ 7. Tuy nhiên, đội bóng xếp thứ 3 là Than Quảng Ninh đã dừng hoạt động. Vì thế, đội bóng thủ đô có thể thay suất của Quảng Ninh.

Đây mới chỉ là kế hoạch ban đầu của HAGL còn về cụ thể, vẫn chưa có lời mời hay thời gian tổ chức được công bố. Nếu giải đấu nói trên được tổ chức, đây chắc chắn sẽ là giải giao hữu thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi sự xuất hiện từ các CLB hàng đầu. Dù chỉ mang tính chất cọ xát nhưng những cuộc đối đầu giữa các đội bóng lớn luôn chứa đựng nhiều sự hấp dẫn.

HAGL sẽ quyết tâm vô địch V.League 2022

Sau khi không thể lên ngôi vô địch ở V.League 2021, mục tiêu của HAGL đương nhiên là đoạt cúp ở mùa giải 2022. Hiện tại, đội bóng phố Núi cũng phải chờ thông tin từ AFC để biết mình có được tham dự AFC Champions League 2022 hay không.

Tổng hợp V.League 2021 đáng nhớ của HAGL | Dấu ấn HLV Kiatisuk 

 

Bầu Hiển chi tiền tấn, 'Messi Hàn Quốc' rời CLB châu Âu về đá cặp cùng Quang Hải và sao U23 Việt Nam

(Techz.vn) Sau khi chiêu mộ tiền vệ ngôi sao của ĐT U23 Việt Nam, đội bóng của bầu Hiển có thể sẽ mang về 1 bom tấn V.League. Tân binh sắp cập bến CLB Hà Nội được cho là Messi Hàn Quốc, cầu thủ được đào tạo ở lò La Masia.