Smart Phone - Điện thoại

Vivo Y32 ra mắt với con chip mới của Qualcomm, giá bán khiến Xiaomi ‘khóc thét’

Vivo Y32 ra mắt với con chip mới của Qualcomm, giá bán khiến Xiaomi ‘khóc thét’

Sau khi ra mắt vivo V23e chưa được bao lâu, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc lại tiếp tục giới thiệu tới người dùng một mẫu điện thoại tầm trung mới là Vivo Y32. Đây là chiếc điện thoại tầm trung nổi bật với viên pin 5.000 mAh đồng thời sở hữu con chip Snapdragon 680 mới của Qualcomm.

Vivo Y32 sở hữu thiết kế đặc trưng của vivo với mặt lưng nhựa. Mặt lưng nhựa không mang lại cảm giác sang trong như chất liệu kính và kim loại. Nhưng với một chiếc máy tầm trung thì vật liệu này có thể chấp nhận được. Cụm camera được đặt ở góc trái, trong đó camera chính có độ phân giải 13MP, camera macro 2MP.

Mặt trước là màn hình 6.51 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+, tần số quét 60Hz. Màn hình này sử dụng thiết kế “giọt nước”. Camera selfie đặt ở chính giữa với độ phân giải 8MP.

Nói qua một chút về cấu hình, Vivo Y32 sử dụng con chip Snapdragon 680 mới của Qualcomm. Đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 4nm có hiệu năng tương đối mạnh với GPU adreno 610, trang bị bộ xử lý hình ảnh Spectra 346. Đây là bộ vi xử lý thường được dùng trên các mẫu máy cao cấp, nó cho phép máy xử lý hình ảnh ở cả 3 camera cùng một lúc. Chỉ hơi tiếc là con chip này không hỗ trợ 5G.

Vivo Y32 có bộ nhớ RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ thẻ nhớ. Viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W nên giúp tiết kiệm thời gian sạc đáng kể. Máy được trang bị sẵn Android 11 với giao diện OriginOS, tích hợp các chế độ giải trí như Game Box 10.0, Multi-Turbo 5.5.

Hiện tại Vivo Y32 đã được ra mắt tại thị trường Trung Quốc với giá bán 1399 tệ, tương đương 5 triệu đồng.

 

Top 4 điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất tháng 12/2021: Nokia vắng mặt, vivo rẻ 'bất ngờ'

(Techz.vn) Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone dưới 10 triệu trong tháng 12, dưới đây là những lựa chọn tốt nhất cả về giá bán lẫn sức mạnh phần cứng.

Tag:

vivo y32

VIVO