Smart Phone - Điện thoại

Vivo X Note xuất hiện trên trang sản phẩm chính thức cùng con chip siêu khủng

Vivo X Note xuất hiện trên trang sản phẩm chính thức cùng con chip siêu khủng

Cách đây không lâu, leaker nổi tiếng WHY LAB đã chia sẻ một số hình ảnh reder của Vivo X Note. Thông qua những hình ảnh này có thể thấy máy sở hữu màn hình con tràn cạnh rất sexy với một lỗ khoét được đặt ở vị trí trung tâm. Cạnh phải của máy là phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn. Mặt lưng của máy chứa cụm bốn camera nằm trong cấu trúc hình tròn trông khá lạ mắt.

Để tăng thêm độ uy tín, WHY LAB còn chia sẻ ảnh chụp màn hình trang sản phẩm chính thức của Vivo X Note ở Trung Quốc. Tiết lộ máy có màn hình rộng 7 inch, hỗ trợ cảm biến vân tay siêu âm 3D, dùng chip Snapdragon 8 Gen 1. Vivo X Note có 2 tuỳ chọn về bộ nhớ bao gồm RAM 12 GB + ROM 256GB hoặc RAM 12GB đi kèm bộ nhớ 512GB.

Vivo X Note sẽ là một sản phẩm được vivo đầu tư khá kỹ lưỡng. Nhiều khả năng máy sẽ sử dụng màn hình E5 AMOLED QHD+ với tốc độ làm tươi 120 Hz, dung lượng pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 80 W, sạc nhanh không dây 50W và bốn camera sau, trong đó camera chính là Samsung S5KGN1 50 MP + Sony IMX 598 48MP + Sony IMX663 12 MP + OmniVision OV08A10 8MP với zoom 5x.

Thông tin về giá bán cũng như các tính năng khác của máy hiện vẫn đang là một ẩn số. Nhưng với cấu hình và trang bị trên Vivo X Note sẽ là một sản phẩm đáng để mong đợi trong năm nay.

 

​​Trên tay Vivo Y33s: Ngoại hình cuốn hút mọi cô gái trẻ

(Techz.vn) Mình là một cô gái năng động nên khi chọn smartphone cũng cần một chiếc máy bộc lộ được cá tính của mình. Ngoài thiết kế, màu sắc, camera chụp ảnh “lừa tình” thì cấu hình và bộ nhớ cũng là yếu tố mình luôn quan tâm.