Smart Phone - Điện thoại

vivo trình làng 'siêu đối thủ' Samsung Galaxy A03s có thể rẻ như Nokia C30

vivo trình làng 'siêu đối thủ' Samsung Galaxy A03s có thể rẻ như Nokia C30

Mới đây vivo Y15c đã âm thầm ra mắt tại Ấn Độ. Thiết bị thuộc dòng Y-series mới là sản phẩm thứ hai sau Y15s ra mắt vào tháng 2 năm nay. Vivo Y15c là một điện thoại thông minh giá rẻ và nó đi kèm với các thông số kỹ thuật tương tự như Y15s. Nó được xem là đối thủ đáng gờm với Galaxy A03s của Samsung.

Thông số kỹ thuật và tính năng của Vivo Y15c 

Vivo Y15c được trang bị màn hình LCD 6,51 inch độ phân giải HD + và notch hình giọt nước. Thiết bị đi kèm với một mặt sau gradient có các đường sọc dọc. Nó cũng có một mô-đun máy ảnh hình vuông chứa một cảm biến chính 13MP và một ống kính phụ 2MP. Có một camera selfie 8MP ở mặt trước. Điện thoại đi kèm với nhiều tính năng liên quan đến chụp ảnh.

Bên trong, Vivo Y15c được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio P35. Nó được kết hợp với RAM 3GB và được cung cấp trong các tùy chọn lưu trữ 32GB hoặc 64GB. Có một khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng để mở rộng thêm dung lượng lưu trữ. Điện thoại thông minh sử dụng pin 5.000mAh với hỗ trợ tốc độ sạc 10W. Về phần mềm, thiết bị chạy trên Funtouch OS 12 dựa trên Android 12. 

Vivo Y15c đi kèm với một máy quét dấu vân tay gắn bên được nhúng vào nút nguồn. Các tùy chọn kết nối trên điện thoại thông minh bao gồm cổng micro USB, 4G VoLTE, GPS, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, WiFi và Bluetooth 5.2. 

Vivo vẫn chưa công bố giá cả và tính khả dụng của điện thoại thông minh Y15c mới nhất. Tuy nhiên cấu hình của nó có thể tương đương với vivo Y15s và rơi vào khoảng 2.8 triệu đồng tương đương Nokia C30 bản dung lượng cao nhất. Dĩ nhiên vivo Y15C sẽ mạnh mẽ và có cấu hình ngon hơn.

 

Vivo Y75 4G rò rỉ thiết kế và cấu hình mới, sắp ra mắt tại Ấn Độ vào cuối tháng 5

(Techz.vn) Rất có thể phiên bản 4G của Vivo Y75 sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22/5 sắp tới vì nhiều thông tin về thiết kế, cấu hình mới của nó đã được tiết lộ.