Giải trí

Viruss đau lòng thông báo xóa kênh youtube 4 triệu sub hậu chê bai Sơn Tùng,CĐM hoang mang tiếc nuối

Viruss đau lòng thông báo xóa kênh youtube 4 triệu sub hậu chê bai Sơn Tùng,CĐM hoang mang tiếc nuối

Mới đây, vào đúng 9h sáng ngày 1-4, streamer nổi tiếng VIRUSS đã bất ngờ đăng tải thông báo về việc chính thức xóa kênh Youtube có 4 triệu người đăng ký.

Cụ thể, nguyên văn bài viết của Viruss trên trang cá nhân như sau: 

“VIRUSS CHÍNH THỨC XÓA KÊNH YOUTUBE 4TR SUB

Mọi người xem hết video này nhé! Buồn lắm biết bao nhiêu kỉ niệm mà.

Nhưng thôi ngã chỗ nào đứng lên chỗ đấy...Cảm ơn tất cả các anh em đã bên mình thời gian qua, hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ mình trong thời gian tới nhé!”"

Thông báo này đã khiến cư dân mạng và người hâm mộ vô cùng hoang mang vì vốn dĩ kênh youtube của anh đang hoạt động rất tốt và nhận được sự chú ý của khán giả.

Vì thông báo này được nam streamer đưa ra vào đúng ngày quốc tế nói dối nên nhiều người cho rằng đây chỉ là một trò đùa của anh.

Tuy nhiên, Viruss đã để lại bình luận khẳng định một lần nữa về thông tin này là sự thật với những bình luận đầy tiếc nuối: “Biết là hôm nay mọi người sẽ nghĩ là trò cá tháng tư nhưng mà không mọi người ạ…”, “Buồn thì buồn mà vẫn phải tiếp tục đi tiếp thôi. Cảm ơn mọi người đã quan tâm mình nha!”

Trong video, Viruss tiết lộ rằng video trên kênh của anh bị dính nhiều bản quyền và từ lâu anh đã có ý định muốn tách riêng ra làm hai kênh với các mục đích khác nhau. Thậm chí Viruss còn đăng tải clip thể hiện sự nuối tiếc khi phải chính tay xóa đi kênh Youtube suốt mấy năm trời gây dựng. Đáng nói, anh chàng còn quay lại màn hình các bước mà anh xóa kênh như để chứng minh đây là sự thật. Viruss tuyên bố sẽ phát triển kênh lại từ đầu và mong mọi người ủng hộ.

Hành động này của anh đã khiến nhiều người hụt hẫng và tiếc nuối khi một kênh youtube có đến 4 triệu người theo dõi chính thức bị xóa. Nhiều người gửi lời động viên đến nam streamer ở dưới phần bình luận:

“Hic kênh YouTube đưa em đến với anh! Cố gắng lên anh nhé!”

“Sự thành công của anh đến bây giờ, bao nhiêu  kỷ niệm làm sao có thể quên được!!! Với  cả  cái kênh 4 triệu sub của anh xoá đi thì đến bao giờ mới vực lại được cố gắng lên anh nhé mọi sẽ ủng hộ anh!”

“Em biết anh làm gì cũng có lý do hết, buồn thật nhưng không ngừng ủng hộ anh nè”

ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng, anh nổi tiếng là một nam streamer đa tài từ lĩnh vực Game, Youtuber, nhạc sĩ cho đến nhà sản xuất âm nhạc. Những video ‘reaction’ các sản phẩm âm nhạc trên youtube của anh nhận được sự yêu thích của cư dân mạng với những nhận xét thẳng thắn và có chuyên môn. Tuy nhiên, anh cũng gây tranh cãi  với những lùm xùm như: chia tay bạn gái Ngân Sát Thủ sau 5 năm yêu nhau, khẩu chiến với Bình Gold, nhận xét gây tranh cãi về khả năng rap của Sơn Tùng M-TP, chê bài sản phẩm âm nhạc của Phí Phương Anh.

 

 

Clip Đàm Vĩnh Hưng 'vuốt ve' vòng 2 của hoa hậu Tiểu Vy trước ống kính, số đo khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu về vòng eo cực đỉnh của hoa hậu Tiểu Vy đã gây sốt CĐM. Số đo vòng 2 của nàng hậu khiến ai nấy cũng được choáng ngợp.