Giải trí

ViruSs đáp trả tin đồn lợi dụng, ké fame Jack

ViruSs đáp trả tin đồn lợi dụng, ké fame Jack

 

ViruSs là 1 trong tứ hoàng streamer của Việt Nam. Anh được đánh giá là cực kì đa tài khi vừa làm Youtuber vừa sáng tác nhạc. ViruSs là chủ nhân của 1 loạt hit lớn như Trời giấu trời mang đi, Thằng điên, Yêu được không,...

Sau drama lớn của Jack và công ty quản lý, sự chú ý của cộng đồng mạng đang đổ dồn vào Jack thì Jack đột ngột phải nằm viện vì lý do sức khỏe, người hâm mộ cũng đang rất lo lắng cho sự nghiệp ca hát sau này của idol. Thì ViruSs bỗng nhiên trở thành cầu nối của Jack và fan hâm mộ.

Đầu tiên là công khai thông tin Jack từng nhờ mình giúp đỡ, sau đó khi Jack "mất tích" khỏi MXH, Viruss đăng tin nhắn tìm Jack trên facebook, cái tên ViruSs nóng hơn bao giờ hết khi đoạn hội thoại của ViruSs và Jack lộ ra trên clip stream game vì ViruSs quên tắt mic. Sau đó vài ngày thì ViruSs đã dùng chính kênh Youtube của mình để đăng tải đoạn demo "Đom Đóm" của Jack để gửi tới các fan hâm mộ, chỉ sau 4 tiếng phát hành mà clip đã đạt #1 Top thịnh hành, kênh yotube của ViruSs cũng tăng thêm hơn 150.000 lượt đăng kí trong chưa đầy 24 giờ "hợp tác", và đến hiện tại vẫn tăng không ngừng.

Trước lời bàn tán về việc nhờ có Jack, ViruSs được hưởng thêm nhiều người theo dõi và nổi tiếng, thậm chí còn có những suy nghĩ cho rằng anh chính người mà phía ICM nhắc đến (giật dây, xúi giục Jack có những hành động tiêu cực với công ty).

Đáp lại những lời này, ViruSs đã lên tiếng:

"Chuyện bị phán xét rất bình thường và mình chấp nhận điều đó. Nhưng mình khẳng định rằng những gì mình đang có là quá đủ, không cần quá nhiều sự giúp đỡ ở ngoài và có đủ khả năng để giúp đỡ người khác.

Với những gì mình có bây giờ thì mình không bao giờ muốn lợi dụng ai. Nếu làm điều gì xấu với ai thì chắc chắn đã lộ trên mạng.

Điều mình trân trọng nhất chính là tình cảm dành cho Jack. Jack từng chia sẻ là muốn vứt bỏ tất cả và chỉ cần được làm nhạc, đó là điều mà mình yêu quý nhất ở Jack".

 

ViruSs chia sẻ về khó khăn của Jack khi tách khỏi ICM Entertainment

(Techz.vn) Được xem là người giúp đỡ Jack khi tách khỏi mẹ con KICM, ViruSs Phạm tiến Hoàng lần đầu chia sẻ về khó khăn lướn Jack gặp phải.

 

Tag:

viruss

jack